Thúy Vi thay đổi đến thế nào nhờ yêu trai ngoại quốc?

09/05/2016 - 13:47

PNO - Có lẽ, sự thay đổi của Thúy Vi chính là nhờ tình yêu với chàng trai ngoại quốc kia.

Trên trang cá nhân của mình, hotgirl 17 tuổi Thúy Vi vừa chia sẻ hình ảnh đang uống ly rượu với dòng trạng thái đầy triết lí: "Ánh mắt của bạn dừng lại ở cái gì, thì cái đó sẽ ảnh hưởng tới bạn. Cảm thấy người ta hay khoe khoang của cải là bởi vì bạn cũng quan tâm vật chất, cảm thấy người khác đẹp chỉ do phẫu thuật là bởi bạn cũng quan tâm tới dung mạo, cảm thấy người ta biểu diễn màn ái ân hạnh phúc là bởi vì nội tâm của bạn cũng khao khát như vậy.

Thuy Vi thay doi den the nao nho yeu trai ngoai quoc?

Có câu nói, thiếu thốn cái gì, sẽ thấy điều đó càng phô trương, thật ra mặt khác của câu này chính là bạn càng quan tâm và tỏ ý khinh bỉ thứ gì mà người khác phô trương, chính đó là thứ bạn càng mong có."

Không khó để nhận ra Thúy Vi ngày càng thay đổi khác xưa. Không còn là một cô hotgirl 17 tuổi với những phát ngôn và hành động "ngông", những lần vạ miệng vì chia sẻ trên báo giới của mình, Thúy Vi giờ rất khác.

Thuy Vi thay doi den the nao nho yeu trai ngoai quoc?

Bên cạnh việc khoe hàng hiệu, khoe cuộc sống đổi đời sau khi tham gia vào showbiz, Thúy Vi giờ còn liên tục khoe mình là người có chiều sâu trong suy nghĩ, tâm hồn và cả sự từng trải.

Trên trang cá nhân của mình, Thúy Vi thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đầy triết lí, thâm thúy mà không mấy người nghĩ rằng nó được thốt lên từ một cô gái vừa bước vào tuổi 18 mà phải nghĩ rằng, đó là những lời của người đã dạn dĩ sự đời.

Không chỉ vậy, thú vui giải trí của cô cũng thay đổi rất nhiều. Khác hoàn toàn những bạn trẻ khác, Thúy Vi có sở thích với những cuốn sách triết lí, nhạc thính phòng... những thứ giải trí tâm hồn khá kén người thưởng thức.

Thuy Vi thay doi den the nao nho yeu trai ngoai quoc?

Thời điểm Thúy Vi thay đổi bản thân mình chính là kể từ khi cô công khai bạn trai ngoại quốc quen cô trong một chương trình, người đi đi về về Việt Nam để thăm cô và mua cho cô những món hàng hiệu cũng như không quan tâm tới tai tiếng trong quá khứ của cô.

Có lẽ, sự thay đổi của Thúy Vi chính là nhờ tình yêu với chàng trai ngoại quốc kia. Đúng là, ai rồi cũng khác!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI