Thúy Vi sáng tác chuyện mua rau để lấy thiện cảm?

29/05/2016 - 06:57

PNO - Cũng không phải hoàn toàn vô lí khi nghi ngờ đây là câu chuyện do hotgirl tai tiếng này vẽ ra cho mình, tự sáng tác để chia sẻ với công chúng.

Bỏ qua những màn khoe hàng hiệu, những phát ngôn sốc, hotgirl tình địch một thời của Midu và Thúy Vi đã trở về quê nhà để kết thúc chương trình học của mình và chuẩn bị bước vào kì thi đại học như cô chia sẻ trên một tờ báo.

Trên trang cá nhân của mình, Thúy Vi vừa chia sẻ câu chuyện mua bó rau ủng hộ người bán rau. Theo như Thúy Vi chia sẻ, cô đã dùng 50 nghìn để mua một mớ rau giúp ông lão bán rau mà không cần thối lại tiền thừa.

Thuy Vi sang tac chuyen mua rau de lay thien cam?

Không chỉ vậy, Thúy Vi còn miêu tả chi tiết ông lão ngồi với cả thúng rau ế trong một góc mà nếu ai đi xe nhanh qua thì sẽ không thể thấy. Câu chuyện diễn ra vào một ngày trời mưa. Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện của Thúy Vi đã nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng.

Thế nhưng, cũng không ít người cho rằng đây là một chiêu mới của Thúy Vi bởi thời gian gần đây cô đang xây dựng hình ảnh một người phụ nữ trưởng thành hơn, triết lí hơn, sống tình cảm và xóa bỏ đi hình ảnh nông nổi tai tiếng trước đó của mình.

Thuy Vi sang tac chuyen mua rau de lay thien cam?

Cũng không phải hoàn toàn vô lí khi nghi ngờ đây là câu chuyện do hotgirl tai tiếng này vẽ ra cho mình, tự sáng tác để chia sẻ với công chúng.

Đầu tiên, nhìn hình ảnh bó rau non thế này ít người có thể nghĩ đó là một mớ rau ế. Hơn nữa, liệu có ai lại ngồi một góc ít người chú ý để bán hàng hay không? Tất nhiên, ngay một người bán hàng nghiệp dư cũng đủ hiểu ngồi đâu để có thể bán được hàng.

Thuy Vi sang tac chuyen mua rau de lay thien cam?

Câu chuyện của Thúy Vi rất giống với nhiều câu chuyện nghìn like trên facebook về cách sống tình cảm, lối sống không hề vô cảm trong xã hội hiện tại khi biết quan tâm và giúp đỡ những người còn khó khăn trong cuộc sống.

Lắm chiêu trò nên nếu Thúy Vi có tự sáng tác cho mình câu chuyện này thì cũng không có gì là lạ. Còn nếu nó là sự thật thì tất nhiên, phải dành cho cô lời khen vì tấm lòng của mình rồi!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI