Thuỷ Tiên: ‘Tôi ngộ nhận về chuyện tình yêu trai gái với Ưng Hoàng Phúc’

17/11/2017 - 18:18

PNO - Chứng kiến sự hiếu thảo mà Ưng Hoàng Phúc dành cho cha mẹ, Thuỷ Tiên đã mơ về một mái ấm hạnh phúc. Tuy nhiên, đến cuối cùng, nữ ca sĩ nhận ra rằng chuyện tình với Ưng Hoàng Phúc là sự ngộ nhận.

Trước khi tìm được bến đỗ bình yên bên cạnh Công Vinh, Thuỷ Tiên cũng từng có những mối tình thu hút sự quan tâm của dư luận. Ít ai biết, nữ ca sĩ đã từng huỷ hôn với một người đàn ông khi chỉ còn 3 tháng tiệc cưới sẽ diễn ra. Nhớ lại, Thuỷ Tiên cho biết: “Nhà hàng đã đặt xong hết rồi nhưng tôi nhận ra, mình chỉ yêu gia đình người ta thôi”.  

Thuy Tien: ‘Toi ngo nhan ve chuyen tinh yeu trai gai voi Ung Hoang Phuc’
Thuỷ Tiên hiện tại đã hạnh phúc, bình yên bênh cạnh Công Vinh

Sau cuộc hôn nhân hụt này, Thuỷ Tiên đến với Ưng Hoàng Phúc. Tuy nhiên, thời gian đầu nữ ca sĩ không chấp nhận anh. “Anh ấy theo đuổi 1 tháng trời nhưng tôi không chấp nhận”, Thuỷ Tiên nhớ lại. Để rồi, từ chỗ sợ lọt lưới tình của những người đàn ông hào hoa, Thuỷ Tiên đã không tránh khỏi anh.

Trong một lần bị huỷ hẹn, Thuỷ Tiên đã được Ưng Hoàng Phúc mời về nhà chơi. Tại đây, chứng kiến sự quan tâm, hiếu thảo của anh dành cho ba mẹ, Thuỷ Tiên đã thực sự rung động. Trong một khoảnh khắc nào đó, Thuỷ Tiên đã mơ về mái ấm gia đình với Ưng Hoàng Phúc. Thời điểm này, Ưng Hoàng Phúc đang trị bệnh, bản thân Thuỷ Tiên cũng không muốn công khai ồn ào.

Thuy Tien: ‘Toi ngo nhan ve chuyen tinh yeu trai gai voi Ung Hoang Phuc’
Hình ảnh Ưng Hoàng Phúc và Thuỷ Tiên nhiều năm về trước

Cuộc tình này đã không có kết quả. Khi sắp đến ngày Ngày lễ tình nhân, Thuỷ Tiên và Ưng Hoàng Phúc được mời chụp ảnh chung cho một tờ báo nhưng bìa báo này đã không thể thực hiện do một tháng trước lịch chụp, họ đã đường ai nấy đi vì không tìm được tiếng nói chung. Nhớ về chuyện cũ, Thuỷ Tiên bộc bạch: “Tôi lại ngộ nhận giữa khao khátar. về một mái ấm gia đình và tình yêu trai gái với Ưng Hoàng Phúc”.

Tuy nhiên, nhờ sự cố này mà Thuỷ Tiên đến được với Công Vinh khi nam tuyển thủ là người được lựa chọn thay thế để chụp bìa báo. Họ đến với nhau bằng những ấn tượng, cảm xúc rất mạnh ban đầu. Trong ấn tượng đầu tiên về Công Vinh, Thuỷ Tiên nhớ rằng “anh ấy đẹp trai khủng khiếp”. Nhanh chóng sau đó, chuyện tình của cặp đôi này đã được khán giả biết đến.

Thuy Tien: ‘Toi ngo nhan ve chuyen tinh yeu trai gai voi Ung Hoang Phuc’
Thuỷ Tiên cho biết nhờ Ưng Hoàng Phúc mà chị đã có cơ hội đến với Công Vinh khi chụp bìa báo chung

Kỷ niệm 1 năm ngày yêu nhau, Thuỷ Tiên và Công Vinh lại được mời chụp ảnh cho đúng trang báo đó, và đây cũng chính là sự việc đẩy cô vào scandal lộ ảnh nude khiến Thuỷ Tiên bị dư luận chỉ trích dữ dội.

Video clip Thuỷ Tiên kể về việc bị tung ảnh nude:

 

Câu chuyện đầy đủ của Thuỷ Tiên sec được kể trong chương trình Sau ánh hào quang, lên sóng 21h ngày 20/11 trên kênh HTV7.                                                                                                    

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI