Thuỷ Tiên: ‘Người ta nói Công Vinh quen tôi trở nên hư hỏng, biến chất’

21/11/2017 - 08:05

PNO - Nhớ lại thời điểm mới công khai chuyện tình yêu kèm theo hàng loạt tai tiếng, tai nạn, Thuỷ Tiên cho biết rất nhiều người cho rằng chị là điềm gở của Công Vinh.

Hiện tại, Thuỷ Tiên đã có được mái ấm hạnh phúc bên cạnh Công Vinh và con gái Bánh Gạo. Tuy nhiên, để có được hôm nay, cả hai đã đi qua một chặng hành trình rất dài và gian nan. Trong đó, có không ít những giọt nước mắt và những giây phút tưởng chừng như cùng cực của cuộc sống. 

Thuy Tien: ‘Nguoi ta noi Cong Vinh quen toi tro nen hu hong, bien chat’
Hình ảnh mới nhất mà Thuỷ Tiên chia sẻ trên fanpage về gia đình chị

Thuỷ Tiên cho biết sau buổi chụp ảnh bìa báo với Công Vinh cách đây nhiều năm, ngay trong đêm đó chị và nam cầu thủ đã quyết định hẹn hò, nhưng chỉ với mục đích tìm hiểu nhau. Nhớ lại, Thuỷ Tiên cho biết tình cảm của đôi bên đều là “sét đánh”. Nữ ca sĩ ấn tượng ở Công Vinh bởi vẻ ngoài quá điển trai. Công Vinh cũng để ý Thuỷ Tiên từ những phút đầu mới gặp mặt.

Thuy Tien: ‘Nguoi ta noi Cong Vinh quen toi tro nen hu hong, bien chat’
Thuỷ Tiên chia sẻ với Trấn Thành về chuyện tình yêu ồn ào với Công Vinh cách đây gần 10 năm

Sau 3 tháng quen nhau, Công Vinh có dịp công tác tại Bồ Đào Nha. Thời điểm này, Thuỷ Tiên vẫn không muốn công bố chuyện tình cảm. Tuy nhiên, vì lo sợ bạn gái thay lòng đổi dạ, cũng như “đặt chủ quyền”, Công Vinh đã lên tiếng xác nhận cả hai hẹn hò.

Tuy nhiên, trái với điều họ mong đợi, chuyện tình cảm của Công Vinh và Thuỷ Tiên lại bị dư luận phản ứng. Những người hâm mộ bắt đầu quay lưng với Công Vinh.

Thuy Tien: ‘Nguoi ta noi Cong Vinh quen toi tro nen hu hong, bien chat’
Thời điểm mới công khai chuyện tình cảm, Công Vinh bị khán giả quay lưng khi biết người yêu của anh là Thuỷ Tiên

Sau đó, Công Vinh lại liên tiếp dính những scandal khác, đặc biệt là hành động vái lại trọng tài khiến dư luận tranh cãi dữ dội. Trong một lần tập luyện, Công Vinh lại bị đứt dây chằng ở gối. Với một cầu thủ đá bóng, việc này vô cùng nguy hiểm vì có thể khiến họ không thể tiếp tục thi đấu. Nhớ lại khoảng thời gian này, Thuỷ Tiên chỉ gói gọn mọi thứ trong 2 chữ "cùng cực".

Cũng chính từ những tai tiếng, sự cố liên tiếp xảy ra mà người ta cho rằng Thuỷ Tiên chính là điềm gở của Công Vinh. Nữ ca sĩ vẫn còn nhớ như in những lời bàn tán của mọi người về cô: “Người ta nói Công Vinh khi quen tôi bị biến chất... Họ cũng nói anh Vinh cưới tôi nên xui xẻo”. Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng Thuỷ Tiên đến với Công Vinh chỉ là một hợp đồng để trao đổi lợi ích, danh tiếng.

Những sự cố liên tiếp xảy ra khiến Công Vinh và Thuỷ Tiên có thời điểm không nói chuyện với nhau đến hơn 1 tuần. Tuy nhiên, nam cầu thủ đã chủ động làm lành, khuyên nhủ Thuỷ Tiên để cùng vượt qua khó khăn. Đi qua mọi khó khăn, gian khổ, Thuỷ Tiên vẫn luôn tự hào rằng: “Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chúng tôi cũng đều không buông tay nhau”.

Thuy Tien: ‘Nguoi ta noi Cong Vinh quen toi tro nen hu hong, bien chat’
Những sự cố liên tiếp xảy ra khiến Thuỷ Tiên bị ngờ vực là người mang chuyện xui xẻo đến cho Công Vinh, khiến anh biến chất

Video clip Thuỷ Tiên tâm sự về chuyện tình cảm với Công Vinh từng gây ồn ào:

 

Công Vinh và Thuỷ Tiên quen nhau đến 6 năm trước khi đám cưới. Thời điểm năm 2014, con gái Bánh Gạo của cặp đôi cũng đã lên 2 tuổi. Thuỷ Tiên cho biết từ khi sinh con gái, Công Vinh đã được bù đắp rất nhiều vì con gái rất thương ba. Sự nghiệp của Công Vinh từ đó cũng trở nên khởi sắc.

Đến hiện tại, nữ ca sĩ vẫn còn nhớ thời gian cùng Công Vinh đi điều trị đứt dây chằng ở gối. Suốt 1 tháng, Thuỷ Tiên phải huỷ show, dù thời điểm đó cô là một trong những cái tên đắt giá nhất. Tại đất khách, cả hai thuê một phòng khác sạn khoảng 15 mét vuông, có một chiếc giường và 1 toleit nhỏ. Thuỷ Tiên phải mang theo nồi cơm để nấu ăn cho Công Vinh. Từ một tuyển thủ hàng đầu, được đánh giá cao bởi tốc độ, lại phải nhờ cậy người khác trong việc đi lại, Thuỷ Tiên cho biết Công Vinh trở nên nóng nảy, nhiều lần làm chị tổn thương. Nhưng cũng chính khoảng thời gian này tình cảm của cả hai đã được minh chứng rõ ràng nhất.

Dù trong mắt mọi người, Thuỷ Tiên là một nhân vật luôn tạo nên những luồng dư luận trái chiều nhưng với mẹ chồng, Thuỷ Tiên là người rất hiểu chuyện và tình cảm. Tuy nhiên, khoảng thời gian đầu tiên, cả hai gặp khó khăn trong việc giao tiếp, hiểu nhau vì sự khác biệt về văn hoá. Nữ ca sĩ cho biết được mẹ chồng yêu thương hết mực, không phải chịu cảnh làm dâu. Với câu chuyện bị lạm dụng tình dục, nếu như mẹ ruột không thông cảm khi Thuỷ Tiên công khai thì mẹ Công Vinh lại rất hiểu và chia sẻ.

Thuy Tien: ‘Nguoi ta noi Cong Vinh quen toi tro nen hu hong, bien chat’
 
Thuy Tien: ‘Nguoi ta noi Cong Vinh quen toi tro nen hu hong, bien chat’
Mẹ ruột (hình trên) và mẹ chồng (hình dưới) của Thuỷ Tiên

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI