Thủy Tiên lên tiếng về tin đồn cạnh tranh với Hồ Ngọc Hà?

08/08/2015 - 07:00

PNO - Thủy Tiên đã có những trải lòng về tin đồn cạnh tranh Hồ Ngọc Hà và cuộc sống vợ chồng với Công Vinh.

- Từ khi chuyển về biệt thự tiền tỷ, cuộc sống gia đình chị thay đổi thế nào?

- Thời điểm chúng tôi về sống tại nhà mới là khi anh Vinh chuyển hợp đồng về Bình Dương. Nhờ vậy ông xã thường xuyên về nhà hơn trước. Ngày xưa, có lúc 1- 2 tuần, thậm chí vài tháng anh Vinh mới có mặt ở nhà nếu phải đi tập huấn hoặc theo lịch thi đấu.

- Có vợ xinh đẹp và tài năng, Công Vinh thường phản ứng thế nào khi chị tiếp xúc với những người đàn ông thành đạt, nổi tiếng ngoài xã hội?

Thuy Tien len tieng ve tin don canh tranh voi Ho Ngoc Ha?
Ca sĩ Thủy Tiên

- Chúng tôi quan niệm ghen là sự chiếm hữu, thể hiện cái tôi quá lớn trong một mối quan hệ chứ không phải hạnh phúc. Nếu thật sự yêu nhau, phải làm sao để cả hai cảm thấy vui vẻ, thoải mái.

Với anh Vinh, tôi không có lý do để ghen và ngược lại, tôi cũng không làm gì khiến chồng mình ngờ vực. Tôi thường hay nói đùa: “Hết yêu là đi luôn chứ không có quan điểm ghen tuông”.

- Bận rộn với công việc, vợ chồng chị dành thời gian chăm sóc con gái Bánh Gạo thế nào?

- Ở nhà có bà ngoại và vú em nên vợ chồng tôi đỡ phần nào. Tuy nhiên, Gạo cũng “biết điều” lắm. Mỗi lần ba mẹ ra khỏi nhà, bé vẫy tay chào rồi nói: “Ba mẹ đi làm mua sữa cho Gạo uống. Chúc ba mẹ may mắn!”. Chỉ khi nào chúng tôi nói đi chơi Gạo mới theo bằng được, nếu biết ba mẹ đi công việc, bé ngoan ngoãn ở nhà cùng bà.

Thuy Tien len tieng ve tin don canh tranh voi Ho Ngoc Ha?
Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh hạnh phúc tay trong tay khi tham gia một sự kiện.

- Những nhóc tỳ có bố mẹ hoạt động nghệ thuật thường sớm bộc lộ năng khiếu, còn con gái chị thế nào?

- Tôi không dám nói trước điều gì. Hiện tại Gạo sớm bộc lộ khả năng hát múa, nhảy nhót rất dữ dội. Tuy nhiên, bé chưa thích xem đá banh, cũng không có hứng thú với chương trình ca nhạc, chỉ thích xem phim hoạt hình. Tôi nghĩ đây là điều tốt vì Gạo phát triển đúng lứa tuổi bé.

- Bé Gạo nhận thức như thế nào về sự nổi tiếng của bố mẹ?

- Tôi cho bé xem ảnh ba trên sân cỏ, mẹ hát trên sân khấu nhưng Gạo còn nhỏ nên chưa biết nhiều. Nhưng vợ chồng tôi cũng không quan trọng điều này.

- Vì sao đến thời điểm này chị vẫn e dè trong việc công khai hình ảnh con gái?

- Tôi muốn mọi thứ diễn ra thật tự nhiên. Hơn nữa, trẻ nhỏ cũng cần nhiều thứ phải kiêng cữ, nếu khen hoặc chê nhiều quá, có thể xảy ra những điều không như mong muốn. Trong khi đó, dư luận đủ đường, không lường trước được. Chuyện giữ con đến một lúc nào đó cũng bị lộ, nhưng tôi sẽ cố gắng được đến lúc nào hay lúc đó.

Thuy Tien len tieng ve tin don canh tranh voi Ho Ngoc Ha?
Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh vào vai tình nhân trong bộ phim ca nhạc Chuyện tình Maldives.

- Chị có thể chia sẻ trải nghiệm đóng cảnh “khóa môi” cùng đàn em Noo Phước Thịnh trong bộ phim ca nhạc "Chuyện tình Maldives"?

- Những cảnh quay giữa tôi và Noo Phước Thịnh không “nóng” đâu. Ngoài cảnh hôn có phần nhạy cảm, chúng tôi cố gắng tiết chế hết mức có thể. Trước khi nhận lời tham gia, tôi phải hỏi ý kiến anh Vinh để tránh “hậu họa”. Tuy nhiên, chồng chưa xem bản chính thức nên tôi cũng tò mò không biết phản ứng ông xã thế nào.

Các cảnh hôn được thực hiện khá nhanh, để bắt được các góc toàn, trung, cận, mỗi cảnh thực hiện khoảng 5-7 lần. Mọi người luôn nghĩ những khoảnh khắc này phải mang cảm xúc rất ghê gớm, nhưng thực tế chúng tôi lại là người chịu trận để ê-kíp ngắm nhìn. Tôi và Noo đều tập trung để mang đến hiệu quả công việc, bắt được cảnh đẹp nhất, ngoài ra không có gì hơn.

- Có cuộc sống hạnh phúc ngoài đời, chị gặp khó khăn gì khi phải diễn những cảnh đau khổ, dằn vặt trong phim?

- Tôi không quá khó khăn vì vai diễn ở thế bị động, không phải động tay chân nhiều. Thật ra ở nhà, tôi lại là người thích “bạo lực” anh Vinh hơn. (cười)

Phương Giang (Zing.vn)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI