Thúy Diễm tiết lộ Lương Thế Thành chưa bao giờ vào bếp

09/04/2017 - 15:43

PNO - Thúy Diễm thừa nhận mình không phải là người nấu ăn ngon nhưng luôn cố gắng để mang lại không khí gia đình đầm ấm. Người đẹp còn tiết lộ Lương Thế Thành chưa bao giờ vào bếp nấu cho vợ ăn.

Trong bộ ảnh mới nhất kết hợp với nhà thiết kế Đặng Trọng Minh Châu, Thúy Diễm vẫn giữ được thần thái của người mẫu khi làm mẫu ảnh cho bộ sưu tập Sóng Biển, mặc dù người đẹp đã rời sàn diễn đã lâu.

Thuy Diem tiet lo Luong The Thanh chua bao gio vao bep
Địa điểm chụp ảnh của Thúy Diễm là một quán café theo phong cách Sài Gòn xưa

Trong buổi chụp ảnh, Thúy Diễm còn dành thời gian chia sẻ về cuộc sống gia đình nhỏ với ông xã Lương Thế Thành. Thúy Diễm cho biết một năm sau khi kết hôn, hai vợ chồng vẫn chưa lên có hoạch tăng nhân khẩu vì vẫn còn tất bật với những kế hoạch riêng.

Thuy Diem tiet lo Luong The Thanh chua bao gio vao bep
Quán có nhiều vật dụng, đồ chơi, đồ ăn vặt như gắn bó với trẻ con cách đây khoảng ba mươi năm khiến Thúy Diễm thích thú

Những ngày không đóng phim, Thúy Diễm thường vào bếp nấu cơm cho chồng ăn. Người đẹp thừa nhận mình không phải là người nấu ăn ngon nhưng luôn cố gắng để mang lại không khí gia đình đầm ấm.

Thúy Diễm tiết lộ chưa bao giờ vào bếp nấu cho vợ ăn. Cô cho rằng đây không phải là điều thiệt thòi. Bởi vì tuy không biết nấu ăn nhưng  Lương Thế Thành sẵn sàng phụ giúp bà xã nhặt rau, rửa chén.

Thuy Diem tiet lo Luong The Thanh chua bao gio vao bep

Thúy Diễm tiết lộ do không kiểm soát được thời gian, ăn uống nên người đẹp tăng cân khá nhanh.

Thuy Diem tiet lo Luong The Thanh chua bao gio vao bep
NTK Minh Châu và Thúy Diễm cùng có tuổi thơ gắn với những món quà vặt từ cửa hàng tạp hóa

Thúy Diễm không ngại khi nhận xét Lương Thế Thành không phải là người lãng mạn trong cuộc sống thường ngày. Nhưng đôi khi, anh lại gây bất ngờ cho bà xã bằng những hành động yêu thương trước đám đông. Chẳng hạn khi nhận giải thưởng trên truyền hình, Lương Thế Thành bất ngờ thổ lộ lời yêu thương với Thúy Diễm khiến cô rất cảm động.

Thuy Diem tiet lo Luong The Thanh chua bao gio vao bep
Thúy Diễm hài lòng với cuộc sống hôn nhân hiện tại.

Gần đây, do công việc bận rộn nên Thúy Diễm không kiểm soát được thời gian biểu của mình nên tăng cân đáng kể. Cô đang tích cực tập yoga và đi spa để giữ gìn sức khỏe, duy trì vóc dáng tươi trẻ.

Diễm Mi
Ảnh: Bảo Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI