Thực hư tin đồn bố mẹ Song Joong Ki qua nhà Song Hye Kyo bàn chuyện cưới hỏi

17/07/2017 - 12:35

PNO - Cách đây chưa lâu, theo một trang báo điện tử tại Hàn Quốc đưa tin, cuối tuần qua, bố mẹ nam tài tử Song Joong Ki đã qua nhà Song Hye Kyo ở Seoul để bàn bạc về đám cưới của cặp đôi trai tài gái sắc.

Tuy nhiên mới đây, công ty đại diện của nam tài tử Song Joong Ki đã có phản hồi chính thức về thông tin bố mẹ Song Joong Ki lên Seoul để gặp gia đình Song Hye Kyo cuối tuần qua.

Theo đó, người quản lý của nam diễn viên Hậu duệ mặt trời khẳng định, tin đồn trên là không đúng sự thật bởi tính đến thời điểm hiện tại, cả 2 gia đình vẫn đang trong giai đoạn thu xếp thời gian để gặp nhau chứ chưa chính thức gặp gỡ. 

Thuc hu tin don bo me Song Joong Ki qua nha Song Hye Kyo ban chuyen cuoi hoi
 

Ngoài ra, người đại diện này cũng lên tiếng bác bỏ tin đồn cho rằng cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã bí mật kết hôn trước đó. Người này khẳng định, đám cưới của hai diễn viên nổi tiếng nhất nhì xứ Hàn sẽ được diễn ra vào ngày 31/10 sắp tới. Hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho lễ cưới đã được bắt đầu và đang thực hiện khá suôn sẻ. 

Trước đó, trên trang Nate có đăng tải lời chia sẻ từ một người hàng xóm của gia đình nam diễn viên Hậu duệ mặt trời, về việc bố Song Joong Ki tiết lộ rằng ông lên Seoul và gặp gỡ gia đình con dâu tương lai. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất được giới truyền thông Hàn Quốc cập nhật vào sáng nay thì nguồn tin trên Nate là sai sự thật. 

Thuc hu tin don bo me Song Joong Ki qua nha Song Hye Kyo ban chuyen cuoi hoi
Gia đình Song Joong Ki

Dù là ngôi sao lớn của điện ảnh Hàn Quốc nhưng cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều đang sống cùng nhà với bố mẹ. Cả hai diễn viên không có ý định dọn ra ở riêng cho đến khi lập gia đình, bởi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều rất coi trọng gia đình và luôn đặt tình thân trên mọi việc.

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI