Thực hư chuyện Isaac nhập viện ở Hàn Quốc vì bệnh nặng

05/05/2017 - 14:49

PNO - Thời gian qua, hình ảnh cùng clip Isaac nằm trên giường bệnh ở Hàn Quốc khiến dấy lên nhiều tin đồn. Mới đây, sự thật câu chuyện này đã được công bố.

Khi clip Isaac nằm trên giường bệnh cách đây ít lâu được lan truyền, nhiều người cho biết nguyên nhân là do nam ca sĩ đã phải làm việc liên tục nhiều giờ liền trong bối cảnh thời tiết khắc nghiệt tại Hàn Quốc. Điều đó khiến sức khoẻ của anh xấu đi, phải nhập viện.

Thuc hu chuyen Isaac nhap vien o Han Quoc vi benh nang
 

Thực tế, Isaac có gặp vấn đề về sức khoẻ khi mỗi ngày đều phải ghi hình từ sáng sớm đến đêm khuya dưới cái lạnh của Hàn Quốc. Tuy nhiên, clip đó chỉ là 1 cảnh quay trong phim ngắn mới nhất của Isaac.

Đây là phim ngắn mang phong cách tình cảm lãng mạn, được quay gần như 100% tại Hàn Quốc. Trong phim này, Isaac sẽ kết hợp với hot girl Sunny Hạ Linh - người từng kết hợp với Isaac trong chương trình The Remix cũng như từng được đào tạo về âm nhạc tại Hàn Quốc. 

Thuc hu chuyen Isaac nhap vien o Han Quoc vi benh nang
 

Sau Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Isaac nhận được khá nhiều lời mời đóng phim, từ điện ảnh đến truyền hình. Anh được xem là thành viên thành công nhất của nhóm 365 ở vai trò ca sĩ solo. 

Trước phim ngắn này, Isaac cũng đã phát hành MV Anh sẽ về sớm thôi đậm chất "ngôn tình". 

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI