Thu Trang làm phim cổ trang, cung đấu để đua theo xu hướng

30/09/2018 - 06:30

PNO - Nữ nghệ sĩ đã thay đổi kịch bản để tăng tính giải trí và bắt kịp thị hiếu của khán giả.

Vài tháng trở lại đây, dòng phim cung đấu đã tạo nên cơn sốt trong làng phim Việt khi  tác phẩm Diên Hy công lượcHậu cung Như Ý truyện được mua bản quyền phát sóng tại Việt Nam. Đua theo xu hướng này, sắp tới, nghệ sĩ hài Thu Trang sẽ cho ra mắt series Bổn cung giá lâm, cũng lấy ý tưởng từ chốn cung đình và những màn đấu đá của các phi tần.

Thu Trang lam phim co trang, cung dau de dua theo xu huong
Tạo hình của Thu Trang trong dự án mới

Trailer Bổn cung giá lâm:

 

Chia sẻ về dự án, Thu Trang cho biết: “Ý tưởng ban đầu của sereies phim này không có phần cổ trang, tên dự kiến là Chung cư tình yêu. Nhưng sau khi ê-kíp họp và bàn bạc, để tăng tính giải trí, theo kịp xu hướng, chúng tôi đã thống nhất bổ sung phần cổ trang vào kịch bản gốc.

Dòng phim cổ trang và xuyên không không phải là một ý tưởng mới, nhưng luôn hấp dẫn, là vùng đất màu mỡ cho sự sáng tạo, làm phong phú hơn cho câu chuyện, hợp lý hóa những tình huống vô thực cũng như dễ tạo mảng miếng hài hước”.

Các nhân vật trong phim của Thu Trang đều hư cấu, không dựa vào bất kỳ nhân vật lịch sử nào. Theo tiết lộ, phần đầu phim sẽ mang phong cách cổ trang, cung đấu nhưng về sau, khi sử dụng hiệu ứng xuyên không, các nhân vật buộc phải hợp lực để đấu tranh cho sự sinh tồn. Từ những mâu thuẫn, trải nghiệm, mỗi người rút ra bài học cho mình.

Thu Trang lam phim co trang, cung dau de dua theo xu huong
Một số nhân vật khác trong Bổn cung giá lâm với tạo hình khá bắt mắt

Phim có sự góp mặt của Khương Ngọc, La Thành, Hoàng Phi… và các khách mời như: Trường Giang, Phương Trinh Joilie, Ngọc Thuận, Thuận Nguyễn, Phương Lan… Tiến Luật vì đang bận rộn với dự án điện ảnh nên chỉ tham gia một vai nhỏ. Bổn cung giá lâm cũng là sản phẩm để Thu Trang và Tiến Luật thế chỗ trống cho phần 2 của Thập tam muội khi dự án này đã được mang lên màn ảnh rộng vào tháng 4/2019.

Bổn cung giá lâm sẽ được phát trên YouTube vào khung 19g, bắt đầu từ ngày 5/10 tới. Dự kiến phát 2-3 tập/tuần.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI