Thu Trang hoãn liveshow riêng vì lý do ít ai ngờ

02/05/2018 - 14:50

PNO - Nữ diễn viên Diệu Nhi cho biết, lý ra Thu Trang sẽ thực hiện liveshow cá nhân trong năm nay nhưng cuối cùng cô đã tạm hoãn.

Sau 5 năm gia nhập làng giải trí, Diệu Nhi sẽ có minishow đầu tiên trong sự nghiệp vào trung tuần tháng 5 tới đây với tên gọi Yêu Diệu Nhi. Theo tiết lộ từ ê-kíp của nữ diễn viên, sẽ có rất nhiều khách mời tham gia show diễn lần này, trong cả lĩnh vực hài kịch và âm nhạc như: Tiểu Bảo Quốc, Trấn Thành, Thu Trang, Tiến Luật, Đông Nhi, Vũ Cát Tường, Ngô Kiến Huy, Sĩ Thanh…

Diệu Nhi còn tiết lộ: “Lẽ ra năm nay chị Trang đã có ý định làm liveshow, nhưng do tôi gửi lời mời trước nên chị Trang hoãn lại để hỗ trợ tôi”, nữ diễn viên chia sẻ.   

Thu Trang hoan liveshow rieng vi ly do it ai ngo
Diệu Nhi có mối quan hệ thân thiết với Thu Trang

Thu Trang cho biết do đợt lễ vừa qua phía sân khấu Thế Giới Trẻ tập trung cho các vở diễn phục vụ khán giả nên sau hôm nay cả ê-kíp sẽ bắt tay vào tập luyện cho show diễn của Diệu Nhi. Trước đó, Diệu Nhi cũng từng hợp tác với Thu Trang trong khá nhiều sản phẩm, gần đây nhất là vở kịch Tết - Tết rồi, về nhà thôi. Họ còn là đồng nghiệp tại sân khấu kịch.

Diệu Nhi cũng tiết lộ Đông Nhi, Vũ Cát Tường, Gin Tuấn Kiệt không lấy cát-sê khi tham gia show diễn này với mục đích hỗ trợ Diệu Nhi.

Thu Trang hoan liveshow rieng vi ly do it ai ngo
Tiến Luật, Thu Trang, Trấn Thành là 3 gương mặt đình đám của làng hài sẽ tham gia show diễn của Diệu Nhi

Việc có quá nhiều gương mặt đình đám xuất hiện trong show diễn, khiến nhiều người quan ngại nhân vật chính Diệu Nhi có thể bị chìm lấp so với khách mời. Trước ý kiến này, nữ diễn viên hồi đáp: “Không người nghệ sĩ nào có thể làm một dự án cá nhân mà có thể đứng diễn một mình suốt 3, 4 giờ. Một show diễn phải là sự cộng hưởng, tương tự như việc tôi đã tham gia vào khá nhiều liveshow của các anh chị trước đó. Hình ảnh của các anh chị đi trước một phần cũng giúp tôi bán được vé. Nhưng tôi đã có một lượng fan nhất định thì mới dám tổ chức show riêng của mình. Tôi không quá nặng lòng chuyện khán giả đến xem show vì ai. Tôi chỉ biết diễn hết mình”.

Thu Trang hoan liveshow rieng vi ly do it ai ngo
Diễn viên Anh Tú, bạn trai của Diệu Nhi sẽ không tham gia show diễn cá nhân của nữ diễn viên

Tuy nhiên, trong dự án cá nhân đầu tiên Diệu Nhi lại không mời Anh Tú - bạn trai của cô cùng tham gia diễn xuất dù trước đó cả hai đã nhiều lần hợp tác. Diệu Nhi hồi đáp: “Đây là show của riêng tôi, tôi hy vọng khán giả đến show vì tôi, vì những anh chị em trên poster, chứ không phải vì tò mò về chuyện riêng của tôi mà đến xem show. Bạn ấy cũng bận một số dự án riêng nên tôi để bạn ấy toàn tâm lo cho công việc”.

Video clip Diệu Nhi hát tân cổ giao duyên Lá trầu xanh khiến khách mời bật ời:

 

Diệu Nhi tiết lộ rất thích ca hát dù đây là sở đoản. Tuy nhiên, trong show diễn lần này, nữ diễn viên sẽ đánh liều. “Tôi rất thích hát dù bị loại sớm ở các cuộc thi. Vì thế, trong show lần này tôi vẫn sẽ hát, thậm chí hát cải lương, một bộ môn mà tôi rất yêu thích. Tuy nhiên, tôi không công bố trước khi bán vé vì sợ khán giả trả vé”, Diệu Nhi vừa cười vừa tâm sự. Đồng thời, cô sẽ có một tiết mục hát nhép, được thu âm kỹ lưỡng cùng Sĩ Thanh và Yaya Trương Nhi.

Minishow của Diệu Nhi sẽ diễn ra vào 2 ngày 17 và 18/5 tới đây tại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ, trong khuôn viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Đây là nơi khởi nguồn, bàn đạp cho sự thành công của nữ diễn viên.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI