Thu Trang đưa con trai vào bếp để kết nối yêu thương

01/06/2018 - 18:14

PNO - Dù không rành bếp núc nhưng Thu Trang lại mong muốn việc thưởng thức ẩm thực sẽ trở thành cầu nối các thành viên trong gia đình với nhau.

Với những nghệ sĩ nữ nổi tiếng, cuộc sống sau màn ảnh, sau sân khấu, khi họ trở về làm một người vợ, một người mẹ trong gia đình ra sao luôn là câu chuyện thu hút khán giả. Mới đây, Thu Trang tiếp tục bật mí thêm những điều thú vị về chính bản thân mình, đằng sau cánh cửa nhà bếp.

Thu Trang dua con trai vao bep de ket noi yeu thuong
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật

Nữ nghệ sĩ tiết lộ: “Tôi vốn không phải là người thạo việc bếp núc, cũng không phải là người khéo tay”. Dẫu vậy, Thu Trang vẫn dành tình cảm đặc biệt với lĩnh vực ẩm thực và công việc làm bếp. Mới đây, cô mở ra một chương trình mới với tên gọi Trùm bếp để tiếp tục niềm đam mê với việc nấu nướng. Thu Trang quan niệm khi vượt qua giới hạn của lối nghĩ “ăn để sống, sống để ăn” thì ẩm thực lại là lời của tình yêu thương, cầu nối giữa các thành viên trong gia đình.

Chia sẻ về dự án khá thú vị này, Thu Trang cho biết đây là cơ hội để chị có thể học hỏi và biết thêm những kỹ năng trong việc nấu nướng để thực hiện tốt hơn vai trò một người phụ nữ trong gia đình. Bên cạnh đó, Thu Trang cũng mong muốn con trai có thể phần nào hiểu được công việc của bố mẹ qua những giờ phút trên trường quay.

Thu Trang dua con trai vao bep de ket noi yeu thuong
Thu Trang và con trai cùng các khách mời trong chương trình

Về phần Tiến Luật, anh quan niệm: “Nhiều bậc phụ huynh vẫn hay sợ con bị phỏng hay đứt tay khi vào bếp, nhưng gia đình tôi thì luôn khuyến khích con tìm tòi và học hỏi. Xem chương trình Vua đầu bếp nhí phiên bản Mỹ tôi cực kì nể phục. Các bé tuổi chỉ từ 8 đến10 nhưng nấu các món ăn cực kì khó. Thế nên tôi cũng ủng hộ vợ hết lòng trong dự án này”.

Dẫu vậy, Thu Trang cho rằng đây không phải là chương trình thuần tuý về ẩm thực, nấu ăn mà chỉ mang đến những trải nghiệm. Thu Trang và con trai cùng các khách mời sẽ thi nấu những món ăn tuyệt vời và xác định ai là người hoàn thành đạt nhất. Vì thế, những món ăn xuất hiện đều là những món đơn giản, cơ bản để hai mẹ con đều có thể thực hiện.

“Tuyệt vời ở đây không phải vì chúng ngon xuất sắc, mà mọi người đã trải qua những giờ phút cười nói sảng khoái bên nhau trong căn bếp. Cùng nhau thi thố, giải trí, cười giỡn, bày bừa, nhưng mọi người đều xích lại gần nhau hơn. Và điều này đối với tôi ý nghĩa hơn tất cả”, Thu Trang tâm sự.

Thu Trang dua con trai vao bep de ket noi yeu thuong
Thu Trang hướng dẫn con trai làm bếp

Trùm bếp do đích thân Thu Trang đầu tư để thực hiện. Chương trình được phát trên kênh YouTube của nữ nghệ sĩ vào lúc 19h thứ sáu hằng tuần, bắt đầu từ 1/6. Thu Trang và con trai sẽ thi cùng đội khách mời. Nữ nghệ sĩ cũng kỳ vọng sản phẩm này như một món quà gửi đến các cháu thiếu nhi nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 năm nay.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI