Thông tin mới nhất vụ Á hậu Thanh Tú bị tố chưa đỗ đại học

02/09/2016 - 06:04

PNO - Trên giấy báo nhập học của Thanh Tú có chữ ký và đóng dấu của Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh Đặng Đình Quý.

Là người đẹp được yêu mến nhất trong Top 3 Hoa hậu Việt Nam, Thanh Tú được đánh giá cao bởi nhan sắc, học vấn và cả khả năng giao tiếp của mình. Sau đêm đăng quang, mọi sóng gió đổ dồn vào tân hoa hậu Mỹ Linh thế nhưng, bất ngờ Thanh Tú cũng bị vướng nghi vấn từ công chúng.

Theo đó, có người tố Thanh Tú không có tên trong danh sách thí sinh trúng tuyển Học viện Ngoại giao Việt Nam, đi kèm lời tố là link của trang web trong mục danh sách thí sinh trúng tuyển không hề có tên của thí sinh nào là Thanh Tú.

Ngay sau đó, phóng viên của một tờ báo đã liên lạc với người đẹp này nhưng cô không bắt máy còn về phía ban tổ chức cuộc thi, những người có trách nhiệm đã cho biết sẽ kiểm tra và trả lời sau.

Thong tin moi nhat vu A hau Thanh Tu bi to chua do dai hoc

Vào chiều cùng ngày với lời tố, 1/9 thì Thanh Tú đã cung cấp cho Vietnamnet đăng lên giấy báo nhập học Học viện Ngoại giao Việt Nam của mình. Theo đó, giấy báo được ghi là ngày 23/8/2012 với điểm thi là 21, 5 và đủ điểm đỗ vào hệ chính quy của ngành Luật quốc tế.

Trên giấy báo nhập học của Thanh Tú có chữ ký và đóng dấu của Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh Đặng Đình Quý.

Scandal này của Thanh Tú khiến nhiều người nhớ tới lùm xùm không đủ điểm đỗ của hoa hậu Mỹ Linh diễn ra ngay trước đó. Khi đó, Mỹ Linh bị tố không đủ điểm đỗ với ngành cô đang theo học ở Đại học Ngoại thương nhưng vẫn được làm sinh viên.

Sau đó, Mỹ Linh và ban tổ chức đã lên tiếng, với trường hợp của Mỹ Linh cô đã phúc khảo và đủ điểm để theo học ngành mình đang học. Thế nên, không có gì gian lận hay khúc mắc ở đây. Hy vọng với Thanh Tú, lùm xùm này cũng sớm được giải quyết.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI