'Thiên vương' Trương Học Hữu chấp nhận thất bại trong việc dạy con

13/12/2017 - 07:36

PNO - Vì được nuông chiều từ nhỏ nên con gái của nam ca sĩ Trương Học Hữu không biết cách tự chăm sóc bản thân, dẫn đến việc phải nghỉ học ở nước ngoài.

Trương Học Hữu là nam ca sĩ nổi tiếng của Trung Quốc. Ở tuổi 56, nam ca sĩ vẫn thương xuyên tổ chức nhiều đêm nhạc cá nhân hoành tráng, thu hút một lượng lớn khán giả đến xem. Nếu chỉ tính trong năm 2017, Trương Học Hữu đã tổ chức gần 100 buổi biểu diễn phục vụ khán giả.

'Thien vuong' Truong Hoc Huu chap nhan that bai trong viec day con

Trương Học Hữu vẫn phong độ ở tuổi 56

Trương Học Hữu ít chia sẻ về cuộc sống cá nhân với khán giả, vì từ khi lập gia đình và có 2 cô con gái, cuộc sống của anh không có bất kỳ điều tiếng hay scandal nào. Mặc dù có sự đồn đại giữa nam ca sĩ và nữ quản lý của anh, nhưng tất cả chỉ là hiểu lầm.

Trương Học Hữu nổi tiếng nhờ sự nghiệp âm nhạc là điều ai cũng biết nhưng một phần sự nổi tiếng còn đến từ cuộc hôn nhân giữa anh và La Mỹ Vy - một trong những diễn viên nữ triển vọng nhất cùng thời với Trương Mạn Ngọc, Lưu Gia Hân và Chung Sở Hồng.

'Thien vuong' Truong Hoc Huu chap nhan that bai trong viec day con

Nam ca sĩ thường xuyên tổ chức đêm nhạc

Cả hai bắt đầu hẹn hò vào năm 1985 và kết hôn vào năm 1991. Sau khi kết hôn, La Mỹ Vy lui về hậu trường và đứng sau hỗ trợ chồng phát triển sự nghiệp. Vì thế, tên tuổi của cô cũng bị quên lãng dần trong giới giải trí. Hiểu được sự hy sinh của vợ, Trương Học Hữu luôn dành sự quan tâm cho cô và minh chứng là sau gần 30 năm, cả hai vẫn hạnh phúc như ngày đầu.

'Thien vuong' Truong Hoc Huu chap nhan that bai trong viec day con
Trương Học Hữu và vợ thời còn trẻ

Trong mắt khán giả, Trương Học Hữu được khán giả mến mộ khi sự nghiệp vững vàng, gia đình hạnh phúc. Do vậy, khi nam ca sĩ tiết lộ về thất bại lớn nhất trong cuộc đời, cho đến thời điểm hiện tại, là chiều hư con, khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Trương Học Hữu cho biết: "Tôi đã chiều hư con gái. Chúng thậm chí không biết bật máy giặt. Chúng vứt quần áo khắp nơi và tôi đành phải thu dọn. Tất cả là lỗi của tôi. Tôi là một người cha dở tệ”. Chính vì chiều con gái nên những công việc nhỏ nhặt nhất, Trương Dao Hoa – con gái đầu, đều không biết làm.

'Thien vuong' Truong Hoc Huu chap nhan that bai trong viec day con
Khi 2 cô con gái còn nhỏ

Trương Học Hữu có kế hoạch cho con gái đầu đi du học tại Anh nhưng nghĩ đến việc chăm sóc bản thân như giặt giũ, nấu ăn, đi chợ Trương Dao Hoa cũng không làm được nên buộc lòng nam ca sĩ phải cho con học ở trong nước.

Trương Học Hữu thừa nhận ở nhà, nam ca sĩ đều không bắt ép con mình làm bất cứ việc gì. Mọi chuyện đều có giúp việc hoặc ba mẹ lo nên các con không cần phải làm gì cả.

'Thien vuong' Truong Hoc Huu chap nhan that bai trong viec day con

Con gái Trương Học Hữu khoe ảnh người yêu trên trang cá nhân

Ngoài đau đầu chuyện con không thể tự lập, Trương Học Hữu còn buồn phiền khi con gái đầu đăng ảnh bạn trai vào đầu năm nay lên mạng xã hội. Cô con gái đầu năm nay 17 tuổi nhưng theo Trương Học Hữu, anh muốn con thêm vài năm nữa mới bắt đầu chuyện yêu đương.

“Tôi không phản đối nhưng cũng không vui. Tôi là đàn ông, biết suy nghĩ của đàn ông. Hy vọng cô bé biết cách bảo vệ bản thân, biết cách đứng dậy nếu vấp ngã. Còn yêu đương nên để khoảng 20 tuổi”, nam ca sĩ 56 tuổi tâm sự.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI