Thêm phim Việt góp mặt vào mùa phim kinh dị

30/08/2019 - 13:57

PNO - Tính đến hiện tại, sẽ có 2 phim kinh dị Việt ra rạp dịp Halloween 2019. Không chỉ cạnh tranh nhau, phim Việt phải đối đầu với nhiều siêu phẩm kinh dị khác.

Sau Bắc kim thang, dự án điện ảnh Thang máy cũng sẽ được công chiếu vào tháng 10 này.  Nếu Bắc kim thang đã được quảng bá từ trước thì Thang máy là dự án gây bất ngờ với khán giả vì... thình lình xuất hiện.

Them phim Viet gop mat vao mua phim kinh di
Trong ảnh là Yu Dương và Mai Bích Trâm là 2 gương mặt tham dự Thang máy

Thang máy lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật, xảy ra tại Hàn Quốc. Trong phim, Thang máy là chuỗi tình tiết kỳ bí xảy ra với những cô gái trẻ khi đi thang máy một mình. Bộ ba Trang (do Yu Dương đảm vai) - Ngọc (Mai Bích Trâm) - Jina (Tống Yến Nhi) là những cô bạn thân học chung trường đại học. Mọi chuyện bắt đầu khi Jina đột nhiên mất tích sau khi livestream trong thang máy. Sự cố này gây ra nỗi sợ hãi tâm lý trong tâm trí Trang đến mức cô bị ám ảnh không thể bước vào thang máy ở bất cứ đâu.

Cho đến khi người bạn thứ hai - Ngọc - cũng mất tích khi đang livestream trong chính cái thang máy của khu bệnh viện cũ kỹ, Trang phải chiến đấu với bản thân để chiến thắng nỗi sợ thang máy, tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra với hai người bạn của mình và cứu họ.

Them phim Viet gop mat vao mua phim kinh di
Phim có sự tham gia của Kiều Trinh và Xuân Hiệp bên cạnh những gương mặt trẻ

Theo chia sẻ của ê-kíp làm phim, Thang máy lấy bối cảnh tại 1 bệnh viện bỏ hoang vùng ven TP.HCM. Bệnh viện này khá quen thuộc đối với các các khán giả mê phim Việt, rất nhiều bộ phim đã quay ở đây như Để Hội tính, Em là bà nội của anh.... 

Thang máy là bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Việt kiều Peter Mourougaya. Nam đạo diễn từng có cơ hội làm việc với đạo diễn Charlie Nguyễn và Victor Vũ ở nước ngoài. Sau đó, Peter trở về nước theo lời mời cộng tác của một số đơn vị và quyết định làm phim tại Việt Nam trong 10 năm qua.

Teaser phim Thang máy:

 

Ngoài nữ diễn viên chính Yu Dương, bộ phim còn có sự góp mặt của những diễn viên gạo cội như Xuân Hiệp, Kiều Trinh và các gương mặt trẻ gồm: Mai Bích Trâm, Tống Yến Nhi, Trương Diệu Ngọc, Neko Bảo Tiên...

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI