Thêm một người mẫu nude ‘tố’ hoạ sĩ N.L sàm sỡ, cố chạm vào vùng kín

23/05/2018 - 08:00

PNO - Người mẫu nude Huyền Phương cho biết ngay trong lần hợp tác đầu tiên cô đã bị hoạ sĩ N.L sàm sỡ, cố chạm vào vùng kín nhưng do có kinh nghiệm nên đã ứng biến kịp thời.

Những ngày qua, dư luận xôn xao khi người mẫu nude Kim Phượng lên tiếng tố cáo hoạ sĩ body painting nổi tiếng N.L hiếp dâm cô tại một khách sạn ở Q.10, TP.HCM. Kim Phượng đã nhờ công an vào cuộc để đòi quyền lợi cho mình.

Sự việc này chưa kịp lắng xuống thì mới đây người mẫu nude Huyền Phương bất ngờ chia sẻ việc cô bị hoạ sĩ N.L sàm sỡ trong lần hợp tác đầu tiên tại một khách sạn trên đường Ký Con, Q.1, TP.HCM. Huyền Phương cho biết sau khi thực hiện xong phần vẽ, chụp, cô vào toleit để tắm rửa cho sạch. Tuy nhiên, hoạ sĩ N.L bất ngờ đẩy cửa vào và tự ý kỳ rửa phần mực trên lưng và mông cô.

Them mot nguoi mau nude ‘to’ hoa si N.L sam so, co cham vao vung kin
Huyền Phương

Tuy nhiên, sự việc không dừng lại ở đó. “Bất ngờ anh ta cố tình đụng chạm vào vùng kín của tôi. Tôi thấy vậy liền nói để tôi tự làm được rồi, và mau chóng đuổi anh ta ra khỏi toilet”, Huyền Phương chia sẻ.

Huyền Phương cho biết N.L cũng có những động thái tương tự với cô như với vụ việc của Kim Phượng. N.L không chỉ chủ động hẹn đến nhà của người mẫu nude này mà còn có những hành động gạ gẫm liên tục. Sau lần bị sàm sỡ đó, Huyền Phương cho biết cô chấm dứt, không tiếp tục hợp tác với N.L.

Nữ người mẫu nude cũng tiết lộ thêm không chỉ N.L mà với một nhiếp ảnh gia khác khi hợp tác cô cũng bị sàm sỡ. Trước sự việc đang ồn ào của Kim Phượng, Huyền Phương cho biết sẵn sàng lên tiếng để giúp đồng nghiệp tìm công lý.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI