Thêm một diễn viên Hàn Quốc được xác nhận qua đời ở tuổi 27

03/12/2019 - 14:15

PNO - Ngày 3/12, cơ quan cảnh sát cho biết Cha In Ha tử vong trong nhà, người phát hiện ban đầu chính là quản lý của nam diễn viên.

Cách đây ít phút, cảnh sát Suseo xác nhận nam diễn viên Cha In Ha đã qua đời, thông tin này gây xôn xao dư luận xứ kim chi vào trưa nay. Cảnh sát hiện đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của Cha In Ha.

Fantagio Entertainment - cơ quan chủ quản của Cha In Ha cho biết: “Chúng tôi đã nghe về thông tin và đang kiểm tra xác nhận".

Them mot dien vien Han Quoc duoc xac nhan qua doi o tuoi 27
Nam diễn viên Cha In Ha được xác nhận đã qua đời 

Trước đó, phương tiện truyền thông đưa tin một quan chức trong công ty chủ quản của nam diễn viên tiết lộ Cha In Ha qua đời và cái chết của anh đang bị điều tra.

Đặc biệt, trước đó 1 ngày, nam diễn viên đã đăng tải dòng trạng thái trên Instagram với lời nhắn khó hiểu: “Coi chừng sự lạnh lùng của mọi người”. Sự ra đi của anh khiến người hâm mộ cực sốc. Sau Sulli, Goo Hara, Cha In Ha là thần tượng trẻ tuổi của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc qua đời.

Cha In Ha sinh năm 1992 và ra mắt năm 2017 với bộ phim ngắn You, Deep inside of me. Hiện, anh đang xuất hiện trong bộ phim của đài MBC Love with flaws vừa phát sóng vào ngày 27/11, đóng cùng Ahn Jae Hyun và Oh Yeon Seo.

Phía đoàn phim Love with flams tỏ ra khá thận trọng: "Chúng tôi đang nắm bắt tình hình". Nhiều khán giả cho rằng đây là năm đại hạn của đoàn phim nói riêng và đài MBC nói chung khi hết scandal ly hôn của nam chính Ahn Jae Hyun, giờ lại đến sự ra đi đột ngột của Cha In Ha.

Chung Thu Hương (theo Allkpop và Naver)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI