Thêm bằng chứng chứng tỏ hôn nhân Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa có vấn đề

25/12/2016 - 11:43

PNO - Lâm Tâm Như hiện mang thai ở tháng thứ 7. Cô đang mong chờ sự ra đời của cô công chúa bé xinh.

Mới đây, nữ diễn viên Hứa Vỹ Ninh vừa chia sẻ hình ảnh một buổi tiệc dành riêng cho Lâm Tâm Như trước khi cô sinh con. Những hình ảnh về buổi tiệc được chia sẻ ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm của công chúng.

Nhiều người tinh ý đã nhận ra nữ diễn viên không đeo nhẫn cưới. Đáng chú ý là trong những hình ảnh chụp gần đây, cô cũng không đeo nhẫn cưới. Đây là một điều vô cùng lạ bởi lẽ, Lâm Tâm Như đã nghỉ chờ sinh và không còn tất bật với công việc như trước, vậy tại sao cô lại cất đi nhẫn cưới của mình?

Them bang chung chung to hon nhan Lam Tam Nhu va Hoac Kien Hoa co van de
 

Trong bữa tiệc này, Hoắc Kiến Hoa vẫn bận công việc nên không thể có mặt chung vui cùng vợ. Nam diễn viên cũng thường xuyên bị bắt gặp không đeo nhẫn cưới kể từ sau khi tổ chức hôn lễ.

Điều này càng làm dấy lên những tin đồn không hay về mối quan hệ của hai vợ chồng Lâm Tâm Như với Hoắc Kiến Hoa. Nhiều người cho rằng, hai vợ chồng không thực sự yêu nhau, có một sự gượng ép trong hôn nhân.

Sau hôn lễ đình đám được tổ chức ở Indonesia với sự quy tụ của dàn sao Vip trong làng giải trí, hai vợ chồng nhanh chóng quay trở lại với công việc và hiếm khi xuất hiện chung với nhau.

Them bang chung chung to hon nhan Lam Tam Nhu va Hoac Kien Hoa co van de
 

Thậm chí, khi chụp hình chung với vợ trong hôn lễ, Hoắc Kiến Hoa hiếm khi nở nụ cười. Anh giải thích rằng đó là do mình cười không đẹp nhưng ngay sau đó, anh lại cười rất tươi bên bạn diễn nữ trong một sự kiện ra mắt phim.

Thời gian mang bầu của Lâm Tâm Như cũng gần như chỉ có một mình. Hoắc Kiến Hoa bận rộn với phim trường thi thoảng mới có thể về Đài Loan với vợ. Những liên lạc của hai vợ chồng chỉ có thể thực hiện qua mạng xã hội.

Lâm Tâm Như hiện mang thai ở tháng thứ 7. Cô đang mong chờ sự ra đời của cô công chúa bé xinh.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI