Thế giới sao: Báo lá cải xin lỗi Kim Kardashian, Đối thủ mới của Jason Statham...

24/10/2016 - 06:00

PNO - Vu cáo người đẹp “siêu vòng 3” dựng chuyện bị cướp sạch nữ trang ở Paris hồi đầu tháng, trang tin “lá cải” MediaTakeOut.com đã công khai xin lỗi Kim Kardashian.

Báo lá cải xin lỗi Kim Kardashian

The gioi sao: Bao la cai xin loi Kim Kardashian, Doi thu moi cua Jason Statham...

Vu cáo người đẹp “siêu vòng 3” dựng chuyện bị cướp sạch nữ trang ở Paris hồi đầu tháng, trang tin “lá cải” MediaTakeOut.com đã công khai xin lỗi Kim Kardashian: “Chúng tôi hiểu rõ việc đặt dấu chấm hỏi về những gì đã xảy ra có thể xúc phạm cô (Kim Kardashian). Cô ấy không đáng bị đối xử vậy. Cô không chỉ là người nổi tiếng mà còn là một người vợ, một người mẹ. Vì vậy chúng tôi xin lỗi cô”.

Hơn hai tuần nay, cô Kim đóng trang web cá nhân, từ bỏ các mạng xã hội, không xuất hiện trước công chúng vì cơn sốc quá lớn. Fred Mwangaguhunga, người sáng lập trang web trên thú nhận trên đài CNN rằng ba bài báo đăng trên trang web của ông đã đi quá xa sự thật. Fred sẽ phải hầu tòa theo đơn kiện của cô Kim nhưng ông hứa sẽ “sớm giải quyết” vụ đơm đặt này.

Đối thủ mới của Jason Statham

The gioi sao: Bao la cai xin loi Kim Kardashian, Doi thu moi cua Jason Statham...

Ngôi sao hành động “hạng nặng” xứ sở sương mù Jason Statham đang thực hiện một cuộc phiêu lưu mạo hiểm rợn người mới mang tên Meg. Trong phim bom tấn này, Jason không đánh nhau với người mà với một loài thủy quái khổng lồ có tên khoa học là Carcharodon Megalodon, một con cá mập dài 25,5m, sống ở vực Mariana, vùng biển sâu nhất thế giới ở Tây Bắc Thái Bình Dương. Đồng hành với Jason (vai thợ lặn nước sâu của hải quân Mỹ) là mỹ nữ Phạm Băng Băng. Phim đang quay ở New Zealand và công chiếu đầu tháng 3/2018.

Nam Tae-Hyun từ giã sự nghiệp

The gioi sao: Bao la cai xin loi Kim Kardashian, Doi thu moi cua Jason Statham...

Là ngôi sao ca nhạc và diễn viên phim truyền hình mới nổi, Nam Tae-hyun (năm nay 22 tuổi) sẽ phải từ bỏ làng giải trí Hàn Quốc vì tâm lý không ổn định. YG Entertainment, công ty đại diện của thành viên nhỏ tuổi nhất nhưng là ca sĩ chính của nhóm boy band Winner, cho biết: “Chúng tôi đã bàn bạc với mẹ của Nam và quyết định ngưng mọi hoạt động nghệ thuật của anh ấy để bảo toàn sức khỏe tâm thần, vì nếu tiếp tục sẽ rất nguy hiểm”. Tuy nhiên, công ty này từ chối tiết lộ ca sĩ-nhạc sĩ Nam mắc bệnh gì. Nhóm Winner cũng đã hủy kế hoạch ra mắt album mới.

Côn Lăng: "cẩn tác vô tư" 

The gioi sao: Bao la cai xin loi Kim Kardashian, Doi thu moi cua Jason Statham...

Cuối tuần qua, đến Thượng Hải để quay phim Smart Chase: Fire & Earth, Côn Lăng cùng chồng là Châu Kiệt Luân đã tranh thủ thăm công viên Disneyland trong sự canh chừng tối đa của bốn vệ sĩ. Để tránh sự chú ý của đám đông, cả hai mặc y phục màu tối, đeo mặt nạ, đội nón sùm sụp. Họ còn được cả chục nhân viên công viên hộ tống. Cặp vợ chồng trai tài gái sắc này quá nổi tiếng nên việc họ đề cao cảnh giác là chẳng đặng đừng.

Trọng Nghĩa (Theo Daily News, East Week, Screenrant và Hankook Ilbo)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI