'Thay lời muốn nói' tháng 10: Gửi ngày hôm qua lời xin lỗi

10/10/2019 - 17:04

PNO - Chương trình "Thay lời muốn nói" tháng 10 với chủ đề "Gửi ngày hôm qua lời xin lỗi" sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21g, Chủ nhật, 13/10 trên HTV9.

Lời xin lỗi đó có thể dành cho những thơ dại bồng bột của tuổi trẻ, cho chính bản thân ta của ngày đã cũ, cho cả  ngày mai không thể biết trước. Tất cả những cảm xúc thâm trầm nhưng đẹp đẽ sẽ theo từng cánh thư của khán giả tạo nên không khí ấm áp, chan hoà cho chương trình.

Để tăng tính tương tác, chương trình cũng dành tặng khán giả phần thiệp ghi lời xin lỗi. Những thông điệp này sẽ được đọc vào cuối chương trình. Đây cũng là cách thu hút khán giả cùng tham gia xây dựng kịch bản.

'Thay loi muon noi' thang 10: Gui ngay hom qua loi xin loi
Thiệp mời cũng dành để khán giả gửi thông điệp về lời xin lỗi...

Thay lời muốn nói tháng 10 có sự trở lại của ca sĩ  Bảo Yến cùng sự tham gia của các ca sĩ: Tùng Dương, Quốc Thiên, Giang Hồng Ngọc, Trương Thuỳ Dương, Tuyết Mai, Trung Kiên, Tùng Lâm, Duyên Quỳnh...

Các ca khúc được thể hiện trong chương trình: Lớn rồi còn khóc nhè (sáng tác: Nguyễn Hải Phong), Xin lỗi (Hồ Tiến Đạt), Xin lỗi anh (Hoài An), Muốn khóc thật to (Tăng Nhật Tuệ), Dẫu có lỗi lầm (Hồ Hoài Anh), Biển cạn (Nguyễn Kim Tuấn), Mẹ tôi (Trần Tiến)... 

Ngoài pjast trên HTV9, chương trình cũng được phát trên kênh YouTube HTV Entertainment và fanpage Thay lời muốn nói HTV.

Huỳnh Hoàng Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI