Thanh Thúy - Đức Thịnh tái xuất, 'câu' khách cho phim mới

20/09/2019 - 21:42

PNO - Cặp vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh xuất hiện trong phim như một điểm sáng, kéo câu chuyện trở nên hài hước, thú vị.

Thời gian qua diễn viên Thanh Thuý không xuất hiện trên màn ảnh mà thử sức ở vai trò mới - nhà sản xuất cho một số dự án phim. Mới đây, Thanh Thuý trở lại với vai diễn cô giáo Hảo trong bộ phim Siêu quậy có bầu, đồng thời kiêm vai trò nhà sản xuất.

Trên phim, cô giáo Hảo chuộng màu tím, là giám thị khó tính tại một trường cấp 3. Cô Hảo dành tình cảm cho thầy Đức dạy thể dục (do Đức Thịnh thủ vai). Cô Hảo không ngại thể hiện tình cảm với thầy Đức nhưng gần như không được đáp lại.

Cho đến một ngày, vì một số tình huống trớ trêu, cô Hảo nhìn thấy thầy Đức và thầy Phong có nhiều cử chỉ gần gũi. Cô không tin vào những điều nhìn thấy trước mặt và liên tục hoài nghi giới tính thật sự của thầy Đức.

Thanh Thuy - Duc Thinh tai xuat, 'cau' khach cho phim moi
Thanh Thuý và Đức Thịnh trên phim trong vai cô giáo giám thị và thầy giáo thể dục

Hàng loạt tình huống hài hước từ cặp thầy giáo Đức và cô giáo Hảo chọc cười khán giả. Trong phim, cả hai là yếu tố gây hài nhiều nhất và gần như mỗi lần xuất hiện đều tạo được tình huống hài hước. Nếu Đức Thịnh đã từng xuất hiện với dạng vai diễn gây hài trong nhiều phim thì đây là lần hiếm hoi Thanh Thuý đảm nhận vai trò này.  

Xây dựng kịch bản có sự xuất hiện của nhân vật hài hước để tạo thêm tiếng cười, kéo khán giả tới rạp là điều không mới. Cách đây hơn 10 năm, Để mai tính, Những nụ hôn rực rỡ, Đẹp từng centimet... đã “cài cắm” các vai chuyên hài để tạo tiếng cười như thế. Tuy nhiên, điều đáng nói là với những bộ phim có vai hài, đôi khi nhân vật phụ lấn át diễn viên chính.

Với Siêu quậy có bầu, nếu không có sự xuất hiện của Đức Thịnh – Thanh Thuý thì bộ phim không đủ hài hước, thú vị, không đủ sức giữ chân người xem. 

Thanh Thuy - Duc Thinh tai xuat, 'cau' khach cho phim moi
Thanh Thuý không đóng phim trong một thời gian dài khi cô sinh con và lui về thực hiện nhiều công việc phía sau màn ảnh

Siêu quậy có bầu kể câu chuyện về nữ sinh Hạ An (do Han Sara đảm vai) học giỏi nhưng quậy phá. Trong thời gian đi học, cô trò nhỏ liên tục chọc ghẹo thầy giáo, bạn bè. Cho đến một ngày, sau đêm say với bạn trai chung trường, Hạ An cảm thấy cơ thể thay đổi và nghĩ rằng mình có thai. Sinh linh bé nhỏ trong bụng liên tục khiến cô phải thay đổi nhiều mục tiêu đã đặt ra.

Thầy Đức là người bên cạnh Hạ An. Tuy đưa ra nhiều lời khuyên dở khóc, dở cười nhưng đi kèm đó là các tình huống mang thông điệp ý nghĩa mà thầy Đức và một số thầy cô khác ứng xử trước lầm lỗi của học trò. 

Ngoài Đức Thịnh, Thanh Thuý, Siêu quậy có bầu có sự tham gia của Han Sara, Tùng Maru, Đỗ An và một số diễn viên khác. Đây là vai diễn đầu tay của ca sĩ Han Sara nhưng với những gì đã thể hiện, nữ ca sĩ phần nào làm tròn nhân vật Hạ An lém lỉnh.

Siêu quậy có bầu ra rạp từ 20/9. 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI