Thanh Hiền lần đầu trải lòng về cuộc hôn nhân thăng trầm cùng diễn viên Gia Bảo

04/03/2018 - 08:00

PNO - Nữ diễn viên đã trải lòng về cuộc hôn nhân không hạnh phúc cùng cháu nội của NSƯT Bảo Quốc sau 4 năm chung sống.

Gia Bảo - Thanh Hiền nảy sinh tình cảm từ khi cùng đóng kịch tại sân khấu Thế giới trẻ, TP.HCM. Hai người đính hôn tháng 6/2014 và kết hôn một tháng sau đó. Tiệc cưới được tổ chức khá lớn, quy tụ nhiều đồng nghiệp trong giới.

Những tưởng Gia Bảo và Thanh Hiền sẽ cùng nhau đi trên con đường hạnh phúc ấy đến cuối đời khi cả hai đã có một thiên nhỏ. Thế nhưng, sau 4 năm thăng trầm, hai diễn viên đường ai nấy đi để lại nhiều tiếc nuối cho người trong cuộc lẫn người hâm mộ.

Thanh Hien lan dau trai long ve cuoc hon nhan thang tram cung dien vien Gia Bao
Thanh Hiền và Gia Bảo trong ngày cưới

* Có vẻ như sau sự cố ly hôn, chị đã trở nên khép kín hơn? Chồng cũ của chị - Gia Bảo thường lên báo kể về chuyện hôn nhân tan vỡ, còn chị vẫn im lặng...

- Mỗi người một tính cách, Anh Bảo là người thể hiện cảm xúc ra ngoài, Hiền thì ngược lại, có chuyện gì Hiền hay giữ trong lòng, rất ít bộc lộ ra bên ngoài. Sau sự cố ly hôn, Hiền lại càng không thích nhắc đến nhiều, vì hôn nhân tan vỡ là chuyện buồn lớn nhất trong đời, điều mà không ai mong muốn. Chuyện đó không chỉ ảnh hưởng đến 2 người trong cuộc mà còn ảnh hưởng đến người thân, khán giả và đặc biệt nhất là con. Thế nên, Hiền nghĩ nên dành thời gian bù đắp cho con.

Đồng thời, Hiền với anh Bảo thống nhất vẫn dành những gì tốt đẹp nhất cho con. Bên cạnh đó vẫn xem nhau như bạn bè, đồng nghiệp, ai cần giúp đỡ thì đối phương vẫn luôn sẵn sàng.

* Chị rút ra được điều gì sau ly hôn?

- Tất nhiên là có, thậm chí rất nhiều là đằng khác, nhưng Hiền cũng không thể đưa ra nhiều lời khuyên đúng sai, vì mỗi người có mỗi cái nhìn khác nhau. Hiền chỉ mong và chúc cho các cặp vợ chồng luôn tìm ra sự đồng điệu, hoà hợp, niềm vui và hạnh phúc để không phải kết thúc như Hiền.

Thanh Hien lan dau trai long ve cuoc hon nhan thang tram cung dien vien Gia Bao
Con gái đáng yêu của Thanh Hiền và Gia Bảo

* Nhận lời tham gia sitcom mới Những đứa con từ trên trời rơi xuống với nội dung xoáy vào vai trò của những người làm cha, liệu có khó khăn với chị?

- Đầu tiên, Những đứa con từ trên trời rơi xuống là cái tên thu hút Hiền. Hiền rất yêu trẻ con và vì đã có con gái nên Hiền cũng có nhiều kinh nghiệm. Nội dung của phim xoáy vào vai trò của những người làm cha, lại càng hấp dẫn mình hơn. Qua từng câu chuyện của từng tập, Hiền được cười thoả thích với những trò tinh nghịch của các con mình trong phim.

Đây là lần thứ 3, Hiền được làm việc với anh Quốc Thuận, mỗi lần là một hình tượng khác nhau. Lần này, nhân vật của Hiền trong phim là dì Nụ, tạo hình là một cô giáo già khó tính, với trang phục công sở lớn tuổi, tóc búi và đặc biệt là cặp mắt kiếng lão đeo xệ. Tính cách thì luôn rập khuôn chính quy, luôn tỏ ra nguy hiểm nhưng lại thương trẻ con. Còn rất nhiều điều thú vị khi Hiền được làm việc chung với ekip toàn những nghệ sĩ tên tuổi như NSƯT Hữu Châu, anh Tiến Luật, chị Nam Thư, Lê Lộc, bé Quỳnh Lam và bé Duy Anh... Đây phim về tình cảm gia đình, nhân văn, nội dung hấp dẫn nên Hiền rất háo hức.

* Bộ phim mà chị đóng nói về vai trò làm cha, trong quá trình đóng phim, chị có bao giờ chạnh lòng nghĩ đến việc con của mình thiếu vắng vai trò làm cha của Gia Bảo, hoặc vai trò ấy không còn như xưa?

- Ba mẹ không ở chung thì thiệt thòi nhất vẫn là con, nên từ khi chia tay bản thân Hiền đã luôn cố gắng để có thể bù đắp cho con gái. Mỗi khi Grammy gặp Ba, Hiền vẫn dặn dò anh Bảo rất kĩ là hãy làm con vui, mang đến cho con thật nhiều tiếng cười, hạn chế nhắc đến những điều gì không vui. Hiền và anh Bảo thống nhất sẽ luôn cùng nhau giữ lấy sự hồn nhiên, ngây thơ của con trẻ.

Thanh Hien lan dau trai long ve cuoc hon nhan thang tram cung dien vien Gia Bao
Theo Gia Bảo tự nhận, vì anh quá bận bịu nên thiếu quan tâm đến vợ con, dẫn đến hôn nhân đổ vỡ

* Gia Bảo từng cho biết đã níu kéo chị rất nhiều nhưng chị vẫn quyết tâm ra đi. Điều gì đã khiến chị trở nên cứng rắn như thế?

- Tuy là phụ nữ với vẻ ngoài yếu mềm nhưng bản chất của Hiền rất mạnh mẽ và quyết đoán. Có những việc tế nhị bên trong của một gia đình cho Hiền xin giữ riêng nhé.

* Mới đây, Gia Bảo cho biết anh không được gặp con như mong muốn. Chị có thể chia sẻ về điều này?

- Vừa qua giữa Hiền và anh Bảo có sự hiểu lầm về thời gian đón con. Hiền đưa bé Grammy đi chơi tết cùng gia đình nên có chút hiểu lầm và bây giờ thì cả hai đã bình thường.

* Nếu Gia Bảo thay đổi, khả năng tái hợp của 2 người trong thời gian tới có xảy ra không?

- Sau khi chia tay Hiền, anh Bảo có thay đổi theo hướng tích cực thì tốt cho ảnh. Hiền mong ảnh gặp được người tốt và có cuộc sống hạnh phúc, Hiền vẫn là một người bạn, một đồng nghiệp, một đứa em của ảnh.

Lê Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI