Thanh Hằng khóc nghẹn khi bị mắng là phận 'dâu không con'

29/08/2017 - 15:02

PNO - Là dâu cả nhưng không sinh được con, một thời gian dài, Thanh Hằng chịu cảnh bị mẹ chồng mắng chửi là “cây độc không trái”.

Những hình ảnh mới nhất trong bộ phim Mẹ chồng của đạo diễn Lý Minh Thắng vừa được phía đoàn phim công bố với khán giả. Xuất hiện trong đoạn trailer giới thiệu, siêu mẫu Thanh Hằng - vai cô Ba Trân con dâu cả, bị mẹ chồng mắng nhiếc vì không sinh được con. Thanh Hằng khóc hết nước mắt vì phận con dâu không nối dõi được cho nhà chồng.

Thanh Hang khoc nghen khi bi mang la phan 'dau khong con'
Thanh Hằng đảm nhận vai chính trong Mẹ chồng

Cùng xuất hiện với Thanh Hằng là các diễn viên Lan Khuê, Diễm My, Midu, Lâm Vinh Hải, Song Luân, Quốc Cường. Trong phim, các diễn viên có mối quan hệ gia đình với nhau xoay quanh cuộc đời cô Ba Trân từ khi cô về làm dâu nhà Hội đồng Lịnh.

Phim lấy bối cảnh giả định mang tên Đại Điền vào những năm 1945 – 1950. Cuộc đời cô Ba Trân chịu nhiều bất hạnh từ những quy củ hà khắc từ bà Hai Lịnh (Diễm My) và xã hội lúc bấy giờ.

Thanh Hang khoc nghen khi bi mang la phan 'dau khong con'
Vai bà Hai Lịnh - Diễm My

“Hơn 2 năm mợ về làm dâu nhà họ Huỳnh, chuyện lớn chuyện nhỏ đâu cần mợ động móng tay, duy nhất sinh con cho nhà họ Huỳnh thì mợ lại không làm được. Đúng là cây độc không trái”, đây được xem là đoạn mắng chửi nặng nề nhất mà bà Hai Lịnh dành cho cô Ba Trân.

Thanh Hang khoc nghen khi bi mang la phan 'dau khong con'
Ba Hai Lịnh liên tục mắng con dâu vì không sinh con được cho nhà chồng

Sau một thời gian vắng mặt ở các dự án điện ảnh, Mẹ chồng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Thanh Hằng ở vai trò diễn viên. Hình ảnh cô Ba Trân cầm chén trà chứa rắn độc trong phim tạo ấn tượng mạnh cho khán giả ở lần trở lại này của Thanh Hằng.

Thanh Hang khoc nghen khi bi mang la phan 'dau khong con'
Lan Khuê cũng xuất hiện trong Mẹ chồng

Trailer phim Mẹ chồng - đạo diễn Lý Minh Thắng:

 

Mẹ chồng dự kiến ra mắt vào thời điểm cuối năm tại các rạp trên toàn quốc.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI