Thân thiết trên thảm đỏ, mối quan hệ thực sự của Chí Nhân - Minh Hà là gì?

02/11/2016 - 14:40

PNO - Vậy thực sự mối quan hệ của hai người là gì?

Ngoài sự xuất hiện của hai mỹ nhân showbiz là Angela Phương Trinh cùng Lý Nhã Kỳ thu hút được sự chú ý của công chúng thì mọi sự chú ý đều đổ dồn vào cặp đôi Minh Hà - Chí Nhân khi hai người xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Hà Nội.

Trong lần đầu tiên công khai xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện, Chí Nhân diện áo dài họa tiết nam cùng với Minh Hà đằm thắm trong trang phục dân tộc. Cả hai tự nhiên, vui vẻ không để ý tới những lời bàn tán từ công chúng.

Than thiet tren tham do, moi quan he thuc su cua Chi Nhan - Minh Ha la gi?

Thời gian trước, dư luận xôn xao trước những hình ảnh thân thiết quá mức của cặp đôi này sau khi đóng chung một bộ phim. Tại thời điểm đó, người ta đồn Minh Hà là người thứ 3 phá vỡ gia đình của Chí Nhân - Thu Quỳnh và nữ diễn viên, MC này phải chịu khá nhiều lời miệt thị.

Thậm chí, thời gian gần đây còn có tin đồn hai người chuẩn bị kết hôn. Trước những thông tin bên lề từ dư luận, Minh Hà đã rất bức xúc còn Chí Nhân cũng lên tiếng về chuyện cá nhân của mình.

Trong buổi họp báo phim gần đây, Chí Nhân phủ nhận tin đồn về mối quan hệ và tình cảm của hai người. Anh cho biết, hai người chỉ là bạn bè, đồng nghiệp chứ không phải như những gì người ta đồn đoán về hai người.

Than thiet tren tham do, moi quan he thuc su cua Chi Nhan - Minh Ha la gi?

Về phía Minh Hà, cô cho biết những biến cố trong cuộc sống là điều không ai mong muốn, cô không trách ai nhưng cô cho biết sự thật thì không ai giấu được: "Có một câu tôi rất thích nằm trong thuyết của nhà Phật, đó là 'Tiếng vỗ của một bàn tay', nó có sức mạnh hơn bất cứ âm thanh nào trong cuộc đời này. Cái gì là sự thật sẽ sáng tỏ".

Cô cũng dành nhiều lời khen cho Chí Nhân: "Để có thể trở thành tri kỷ, tôi nghĩ cần một quá trình dài và thử thách thì mới biết được. Với tôi, Nhân vẫn là một đồng nghiệp tài năng, người mà tôi trân trọng, quý mến và cũng rất thương.

Có thể nói là vì nhau mà phải hứng chịu những câu chuyện không mong muốn. Nhưng về công việc, Chí Nhân là người có tài, một trong những nghệ sĩ trẻ miền Bắc có cơ hội phát triển. Sau khi kết thúc phim và sau tất cả chuyện xảy ra, cảm nhận của tôi về Nhân vẫn không thay đổi. Đó là người đàn ông tốt, sống có trách nhiệm và tử tế". 

Vậy thực sự mối quan hệ của hai người là gì?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI