Thân Phạm Hương, Lan Khuê được quá nhiều

25/05/2016 - 11:24

PNO - Nếu tình thân này là sự thật thì rõ ràng, Lan Khuê sẽ có được nhiều thứ...

Trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê vừa chia sẻ những hình ảnh thân thiết đến khó tin giữa cô và Phạm Hương. Trong khi Lan Khuê đang chụp ảnh "tự sướng" thì Phạm Hương ngủ ngon lành bên cạnh. Rất có thể đây là hậu trường của The Face, cuộc thi mà hai người đang làm giám khảo.

Trước đó trong quá trình tham gia The Face, hai người cũng thường xuyên khoe hình ảnh thân thiết với nhau cùng với Hà Hồ. Dường như cả hai đang có một mối quan hệ tốt đẹp thay vì tin đồn không ưa nhau như dư luận đồn đoán từ lâu.

Than Pham Huong, Lan Khue duoc qua nhieu

Khi đó, Phạm Hương và Lan Khuê được cho là không ưa nhau do cạnh tranh nhau về mặt truyền thông và hình ảnh vì cùng tham gia hai cuộc thi một lúc, dư luận cũng hay đặt hai người lên bàn cân để so sánh. Bản thân Phạm Hương cũng làm ầm lên nghi vấn này khi cô hờ hững với Lan Khuê trong một sự kiện.

Thế nhưng, những hình ảnh gần đây nhất của cả hai dường như đã chứng minh tin đồn kia chỉ là vô căn cứ còn giữa hai người cảm vẫn rất thân thiết.

Than Pham Huong, Lan Khue duoc qua nhieu

Nếu tình thân này là sự thật thì rõ ràng Lan Khuê sẽ có được nhiều thứ từ tình bạn này. Từ lâu, Lan Khuê vốn mất khá nhiều fan hâm mộ trước nghi vấn mâu thuẫn với Phạm Hương. Chính vì thế, khi kết bạn với Phạm Hương thì rõ ràng Phạm Hương sẽ có thêm được cho mình lượng fan không nhỏ, trong số đó có cả fan của Phạm Hương.

Không chỉ vậy, vốn là người đẹp tài năng nhưng hình ảnh của Lan Khuê bị ảnh hưởng khá nhiều vì chuyện mâu thuẫn với Phạm Hương. Tình bạn này vì thế sẽ giúp cho Lan Khuê gột rửa được phần nào điều tiếng thời gian qua và giúp cô xây dựng hình ảnh đẹp hơn.

Than Pham Huong, Lan Khue duoc qua nhieu

Từ lâu Lan Khuê vốn được biết đến là người đẹp tài năng bậc nhất khi giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi người mẫu, tham gia nhiều đấu trường sắc đẹp cũng như có học thức tốt, thông thạo nhiều ngoại ngữ. Điều cô còn thiếu chính là việc phủ sóng với danh hiệu Người đẹp quốc dân như Phạm Hương.

Nếu trở thành người đẹp quốc dân cùng với tài năng của mình chắc hẳn Lan Khuê sẽ trở thành người đẹp hạng A của showbiz và chứng minh cho tất cả thấy, showbiz vẫn còn những người đẹp tài sắc vẹn toàn mà vẫn trở thành sao hạng A bởi lẽ, từ lâu người ta được cái nọ mất cái kia và showbiz cũng không phải ngoại lệ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI