Tết về ‘sạch sẽ’ trong MV không quảng cáo của Á hậu Hà Thu

25/01/2018 - 16:04

PNO - Giữa dòng chảy của những MV mang tính thị trường, Hà Thu đã mang khán giả về với những cung bậc cảm xúc của Tết truyền thống trong MV mới vừa ra mắt.

Giữa dòng chảy của những MV mang tính thị trường, Hà Thu đã mang khán giả về với những cung bậc cảm xúc của Tết truyền thống trong MV mới vừa ra mắt.

Năm 2017 vừa qua được xem khá thành công với Á hậu Hà Thu khi tạo được tiếng vang tại Hoa hậu Trái đất và giành ngôi quán quân Tình Bolero 2017. Không bỏ lỡ cơ hội ca hát, người đẹp xứ Huế đã cho ra mắt MV Xuân đẹp làm sao như 1 món quà đầu tiên của mình. 

Tet ve ‘sach se’ trong MV khong quang cao cua A hau Ha Thu
 
Tet ve ‘sach se’ trong MV khong quang cao cua A hau Ha Thu
Không khí phiên chợ Tết được Hà Thu tái hiện khá thú vị

Hà Thu đã có lựa chọn khá vừa sức với những giai điệu chậm của bài hát Xuân đẹp làm sao cùng những quãng ngân vừa phải, phù hợp chất giọng. Trong từng câu hát có thể cảm nhận được niềm vui, sự hân hoan của những ngày Tết truyền thống đang cận kề. Nhưng hơn hết, sản phẩm mới của Hà Thu đã mang đến một không Tết “sạch sẽ” cho khán giả thông qua MV không có sự xuất hiện của bất kỳ nhãn hàng hay nhà tài trợ nào như hàng loạt MV trong dịp tết này.

Video clip Xuân đẹp làm sao của Hà Thu:

 

Hà Thu tái hiện lại khung cảnh một phiên chợ quê ngày Tết với áo bà ba, những gian hàng đơn sơ mộc mạc nằm giữa khung cảnh thanh bình của một làng quê. Những phong tục truyền thống như: gói bánh tét, bánh chưng, làm mứt, đi chợ mua sắm, dọn dẹp nhà cửa, trang trí hoa cảnh... tất cả đã được tái hiện một cách chân thực, gần gũi. Màu sắc đa dạng trong MV cũng bắt mắt người xem, mang đến cái Tết thật gần.

Tet ve ‘sach se’ trong MV khong quang cao cua A hau Ha Thu
 

“MV của bạn làm tôi nhớ cái Tết Việt Nam da diết. Tôi đang sống ở Đức, khu này không có quá nhiều người Việt nên không có Tết truyền thống”, “MV đẹp từ âm thanh đến hình ảnh. Chúng tôi thực sự cần những sản phẩm như thế này”, “Đã lâu lắm rồi mới được xem một MV đúng chất Tết như thế”... là những ý kiến tiêu biểu xoay quanh sản phẩm Xuân đẹp làm sao của Hà Thu.

Tet ve ‘sach se’ trong MV khong quang cao cua A hau Ha Thu
 
Tet ve ‘sach se’ trong MV khong quang cao cua A hau Ha Thu
Những hình ảnh đậm chất Tết truyền thống Việt Nam

Với MV mới này, Hà Thu có thể đã mang đến một nét chấm phá thú vị trong bức tranh nghệ thuật Tết 2018. 

Tham gia thực hiện MV có sự góp mặt của diễn viên Thanh Thức, nghệ sĩ Công Ninh và nghệ sĩ Thụy Mười

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI