Té sấp vì màn 'bay' trên sân khấu, Trường Giang khiến giám khảo hốt hoảng

26/05/2017 - 07:00

PNO - Ngay trong đêm thi đầu tiên của cuộc thi Sao nối ngôi (mùa 2), Trường Giang đã bị té khi biểu diễn màn bay trên sân khấu khiến giám khảo lẫn khán giả trường quay thót tim.

Là hậu duệ của đoàn cải lương tuồng cổ Minh Tơ, Lê Nguyễn Trường Giang đã chọn thể hiện sở trường cải lương tuồng cổ trong đêm chào sân bằng tiết mục Tâm nghiệp. Anh đã hóa thân thành hai nhân vật Kép và Đào, đại diện cho Đào Kép của sân khấu. Tiết mục do chính Trường Giang sáng tác và dàn dựng.

Te sap vi man 'bay' tren san khau, Truong Giang khien giam khao hot hoang
Thí sinh Trường Giang và màn biểu diễn khiến anh té trên SK

Tuy nhiên trong một phân cảnh bay lượn với dải lụa, Lê Nguyễn Trường Giang đã bị tuột tay, rơi mạnh xuống sàn sân khấu khiến tất cả những người có mặt sợ đến thót tim. Nhưng, rất nhanh sau sự cố bất ngờ, Trường Giang đã đứng dậy và tiếp tục với phần thi của mình.

Không khí chỉ giảm bớt căng thẳng khi Trường Giang hoàn thành phần thi của mình. Đến khi đó, giám khảo và khán giả trường quay mới biết Trường Giang đã bị bong gân và một chấn thương ở phần tay khiến anh rất đau.

Te sap vi man 'bay' tren san khau, Truong Giang khien giam khao hot hoang
Gia Bảo và Bình Tinh trong tiết mục Nối nghiệp truyền nhân

Trong đêm thi đầu tiên này, Gia Bảo – hậu duệ của bà bầu Thơ, cháu nội NSƯT Bảo Quốc cũng đã thể hiện xuất sắc niềm khát khao được nối nghiệp Tổ của gia đình bằng ca cảnh Nối nghiệp truyền nhân. Tiết mục của Gia Bảo nhận được tiếp sức của Quán quân Sao nối ngôi mùa đầu tiên – DV Bình Tinh.

Te sap vi man 'bay' tren san khau, Truong Giang khien giam khao hot hoang
Lương Bằng Quang tự đệm đàn cho một ca khúc dự thi của mình

Với lợi thế về khả năng sáng tác ca khúc, Lương Bằng Quang và Châu Ngọc Tiên đã “chào sân” bằng những tác phẩm của chính mình. Lương Bằng Quang mang lên sân khấu 4 ca khúc của mình là Với anh em vẫn là cô bé, Lời hứa cho người ra đi, Chính emAnh tin mình đã cho nhau kỷ niệm.

Te sap vi man 'bay' tren san khau, Truong Giang khien giam khao hot hoang
Châu Ngọc Tiên - ái nữ của NS Châu Thanh đầy tự tin trên sân khấu

Còn ái nữ của NS Châu Thanh – TS Châu Ngọc Tiên cũng giới thiệu một sáng tác mới của mình mang tên Cạnh nỗi đau, sau hạnh phúc. Không chỉ khá tự tin khi “khoe giọng”, Châu Ngọc Tiên còn thể hiện khả năng nhảy múa khá tốt khi biểu diễn cùng vũ đoàn Oh.

Te sap vi man 'bay' tren san khau, Truong Giang khien giam khao hot hoang
Mai Xuân Thy chưa nhiều dấu ấn trong đêm thi đầu tiên

Phần thi của Mai Xuân Thy và Trịnh Tuấn Vỹ chưa được như mong đợi. Với những gì đã thể hiện trong tập đầu tiên, cả hai cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa ở những đêm thi tiếp theo.

Với tổng số điểm cao nhất, Gia Bảo đã trở thành người chiến thắng trong tuần đầu tiên với phần thưởng 10 triệu đồng. Đêm thi thứ 2 với chủ đề Ơn nghĩa sinh thành sẽ phát sóng vào lúc 21h ngày 1/6 trên kênh THVL1.

Nguyễn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI