Taylor Swift hủy diễn ở Thái Lan

29/05/2014 - 02:49

PNO - PNO - Show diễn của Taylor Swift tại Thái Lan vào 09/6 buộc phải hủy bỏ vì nước này đang trong lệnh giới nghiêm do cuộc đảo chính hồi tuần trước.

edf40wrjww2tblPage:Content

Taylor Swift huy dien o Thai Lan

Công chúa nhạc đồng quê đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Thái Lan vì show diễn buộc phải hủy bỏ. Cô viết: “Tôi gửi tình yêu đến toàn thể người hâm mộ ở Thái Lan. Tôi rất buồn vì buổi biểu diễn bị huy bỏ”.

Chương trình dự kiến diễn ra tại Bangkok vào đêm 09/6. Đây là concert nằm trong khuôn khổ tour lưu diễn vòng quanh Thế giới (chia theo từng khu vực) mang tên Red Tour của nữ ca sĩ - nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ. Tại Đông Nam Á, Red Tour sẽ dừng chân ở 5 quốc gia: Indonesia (4/6), Philippines (6/6), Thái Lan, Malaysia (11/6) và Singapore (12/6).

Công ty chịu trách nhiệm quảng bá cho Red Tour tại Thái Lan, BEC Tero Entertainment vừa đăng trên trang web của họ rằng các buổi diễn của Taylor tại đây bị hủy vì “những sự kiện chính trị gần đây ở Thái Lan”. Họ không đăng thông tin chi tiết nhưng đề cập thêm rằng đây là “một quyết định khó khăn đối với tất cả các bên tổ chức”.

Trên thực tế, đêm diễn tại Thái của Taylor Swift đã “cháy vé” từ nhiều ngày trước. Vì thế ban tổ chức đã quyết định hoàn tiền theo đúng mức giá niêm yết cho người hâm mộ trước 30/5. Được biết, giá vé chính thức của show diễn này từ 2.000 đến 6.500 Baht (1,2 - 4,1 triệu VNĐ).

Ngoài Taylor, một số show quốc tế khác ở Thái cũng bị hủy bỏ hoặc hoãn lại cũng vì những bất ổn chính trị xã hội ở nước này.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI