Tận hưởng cuối tuần cùng Gấu Teddy tại Crescent Mall

26/11/2015 - 11:30

PNO - Lễ hội Gấu Teddy 2015 sẽ diễn ra từ ngày 27 – 29/11/2015 tại khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt), Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM.

Các hoạt động cuối tuần đặc sắc trong chuỗi sự kiện của “Lễ hội Gấu Teddy 2015” do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng tổ chức nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập TTTM Crescent Mall (30/11/2011 – 30/11/2015) sẽ diễn ra từ ngày 27 – 29/11/2015 tại khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt), Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM.

Tan huong cuoi tuan cung Gau Teddy tai Crescent Mall

Dã ngoại cùng Gấu Teddy

Theo đó, ngày hội “Dã ngoại cùng Gấu Teddy” sẽ diễn ra từ 9g – 17g, thứ 7, ngày 28/11/2015 tại TTTM Crescent Mall. Hội trại dã ngoại được mở cửa hoàn toàn miễn phí từ 9g – 17g, với các khu vực chính bao gồm khu vực dành cho gia đình, khu vực cộng đồng và khu vực sân khấu.

Khu vực dành cho gia đình: Các gia đình sẽ tham gia cuộc thi dựng lều và sử dụng các vật liệu tái chế để trang trí. Bên cạnh đó, các gia đình còn có thể tham gia các trò chơi trên khu vực sân khấu bao gồm: Trẻ em luôn đúng, Tâm đầu ý hợp, Một phút để chiến thắng và Gia đình nhanh nhẹn.

 -  Khu vực cộng đồng: Đây sẽ là khu dành cho tất cả đối tượng, bao gồm gia đình và những người tham gia đơn lẻ. Tại khu vực này có các hoạt động như lớp học thiếu nhi, cuộc thi xé giấy tạo hình Gấu Teddy dành cho các em nhỏ và các hoạt động thể thao như vượt chướng ngại vật, leo núi… Đặc biệt, những người chơi sẽ có dịp thử thách khi tham gia vào trò chơi lớn “Truy tìm gấu Teddy”.

 -  Khu vực sân khấu: Tiết mục hài kịch “Ăn khế trả vàng” do nhóm hài Gia đình ALU biểu diễn mang thông điệp chia sẻ yêu thương, không ngại bày tỏ tình yêu đối với mọi người trong gia đình.

Tất cả những người chơi và gia đình tham gia vào ngày hội “Dã ngoại cùng gấu Teddy” sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức khi dành chiến thắng trong các cuộc thi.

Tan huong cuoi tuan cung Gau Teddy tai Crescent Mall

Xem phim tại Hồ Bán Nguyệt

Từ 19h – 21h, ngày 27-29/11/2015, khách tham quan còn có cơ hội được tận hưởng những giây phút thư giãn bên gia đình qua những bộ phim thú vị được chiếu ngay tại không gian ngoài trời thoáng đãng và mát mẻ của khu Hồ Bán Nguyệt (gần khu vực cầu Ánh Sao).

Theo đó, sẽ có 21 tập phim vui nhộn, gần gũi, dễ thương được chiếu mang thông điệp về văn hóa, phong tục của các quốc gia trên thế giới và Việt Nam; thiên nhiên, tình bạn; tình cảm gia đình như: Những điều thú vị về động vật, Bạn nhỏ năm châu chơi gì nhỉ, Ngày lễ Tết ở Việt Nam…

Thông tin chi tiết về chương trình, các tin tức, hình ảnh được cập nhật tại Facebook của Crescent Mall: https://www.facebook.com/crescentmall hoặc Fanpage chính thức của “Lễ hội gấu Teddy” có tên Teddy Bear Festival 2015:  https://www.facebook.com/teddybearfestival2015/

                                                                                                                      PV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI