Tài tử Jeremy Renner bị cáo buộc từng đe dọa giết vợ cũ

15/10/2019 - 13:10

PNO - Theo các tài liệu được gửi đến toà án, Jeremy Renner bị cáo buộc đã nhét một khẩu súng vào miệng và đe dọa sẽ tự sát.

Đại diện của nam diễn viên Jeremy Renner đang trả lời các cáo buộc rằng ngôi sao của Avengers từng đe dọa giết vợ cũ. Cáo buộc có phần gây sốc này được chính Sonni Pacheco - vợ cũ của Jeremy Renner đệ trình lên toà án hôm thứ 2 (14/10).

Theo các tài liệu được gửi đến toà án, Jeremy Renner bị cáo buộc đã nhét một khẩu súng vào miệng và đe dọa sẽ tự sát. Sonni Pacheco cũng tuyên bố chồng cũ đã bắn súng lên trần nhà trong khi Ava - con gái 6 tuổi của họ đang ngủ trong phòng ngủ.

Sonni Pacheco cũng cáo buộc chồng đã để cocaine trên kệ trong phòng tắm, nơi con gái của họ có thể dễ dàng tiếp cận. Cô khẳng định Renner có tiền sử lạm dụng chất gây nghiện. 

Tai tu Jeremy Renner bi cao buoc tung de doa giet vo cu
Jeremy Renner và vợ cũ Sonni Pacheco

Đại diện của nam diễn viên cho biết Jeremy Renner luôn xem vấn đề sức khoẻ của con gái là mối quan tâm chính của mình. Ngoài ra, vì cặp vợ chồng đang trong thời gian giành quyền nuôi con nên những cáo buộc do Sonni Pacheco đưa ra, vị đại diện cho rằng cô cố tình để đạt được mục đích cụ thể.

Hiện phía Sonni Pacheco, cũng như luật sư của Jeremy Renner, không trả lời thêm. Theo thông tin được chia sẻ, ngày 7/11, toà án sẽ mở phiên toà hoà giải quyền nuôi con của cặp đôi này.

Tai tu Jeremy Renner bi cao buoc tung de doa giet vo cu
Nam diễn viên và con gái Ava trong một buổi đi chơi

Nam diễn viên Jeremy Renner và Sonni Pacheco kết hôn vào năm 2014. Nhưng đến cuối năm, Sonni Pacheco đã đệ đơn ly hôn với lý do khác biệt không thể hòa giải. 

Sau khi chia tay năm 2014, cặp đôi đồng ý chia sẻ quyền nuôi con Ava, với việc Jeremy Renner hỗ trợ tiền nuôi con 13.000 USD/tháng, cũng như 5% số tiền nếu anh kiếm được hơn 2,3 triệu USD mỗi năm. Năm 2018, nam diễn viên có thu nhập 11,4 triệu USD. Do đó, anh đã trả 292.000 USD dưới dạng hỗ trợ nuôi con bổ sung cùng năm.

Tháng 9/2019, Sonni Pacheco đã đệ đơn lên toà án tối cao California yêu cầu quyền nuôi con hợp pháp và duy nhất. Ngoài ra, cô cũng đang yêu cầu theo dõi mỗi khi chồng cũ ở cùng con gái Ava.

Minh Tú (theo Fox News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI