Sử dụng mạng xã hội, Tân Hoa hậu Mỹ Linh phải “xách dép” học theo 2 Á hậu

01/09/2016 - 11:09

PNO - Nhiều người tự đặt câu hỏi không biết Thùy Dung lạc hậu hay khôn khéo khi không dùng mạng xã hội. Trong đó có người đã khen ngợi Á hậu Thùy Dung hơn hẳn Hoa hậu Mỹ Linh ở cách biết giữ mình, biết che đậy quá khứ.

Sau khi top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 được gọi tên, nếu Tân hoa hậu Mỹ Linh liên tục gặp phải những lùm xùm vì bị cư dân mạng đào bới quá khứ trên Facebook cá nhân như chuyện văng tục với giáo viên cấp 2, chửi bới đội tuyển bóng đá Việt Nam, nghi vấn làm răng… thì 2 Á hậu lại có cuộc sống khá yên bình nhờ khôn khéo trên mạng xã hội.

Su dung mang xa hoi, Tan Hoa hau My Linh phai “xach dep” hoc theo 2 A hau
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016

Huỳnh Thị Thùy Dung - Á hậu không chơi Facebook

Á hậu Thùy Dung bộc bạch cô là người lạc hậu vì không dùng mạng xã hội, từ Facebook, Instagram đến Twitter: "Em sống ảo không được, dù biết mạng xã hội dẫn đến nhiều sự phát triển và lợi ích. Tuy nhiên, mạng xã hội vô tình khiến con người quên mất cuộc sống thật. Em không hiểu sao người ta phải cố gắng chụp một tấm ảnh thật 'sang chảnh' để đăng Facebook". Á hậu chia sẻ nhiều lúc cô thấy ngỡ ngàng trước vài người thân thiết bởi họ trên Facebook quá khác biệt so với ở ngoài đời.

Su dung mang xa hoi, Tan Hoa hau My Linh phai “xach dep” hoc theo 2 A hau
Dù cảm thấy mình tụt hậu so với nhiều bạn bè, Á hậu Việt Nam 2006 tránh xa các mạng xã hội vì không thích sống ảo.
Su dung mang xa hoi, Tan Hoa hau My Linh phai “xach dep” hoc theo 2 A hau
Thùy Dung đoạt giải Người đẹp tài năng nhờ tiết mục đàn guitar và hát tiếng Anh. Cô tự miêu tả lối sống của mình là giản dị, nhẹ nhàng và không quan tâm dư luận.

Suốt vòng chung khảo phía Nam, Thùy Dung khá mờ nhạt. Nhưng bước vào vòng chung kết, cô bứt phá và tỏa sáng hơn từng ngày và giành được ngôi vị Á hậu.

Su dung mang xa hoi, Tan Hoa hau My Linh phai “xach dep” hoc theo 2 A hau
Thùy Dung dịu dàng trong tà áo dài

Nhiều người tự đặt câu hỏi không biết Thùy Dung lạc hậu hay khôn khéo khi không dùng mạng xã hội. Trong đó có người đã khen ngợi Á hậu Thùy Dung hơn hẳn Hoa hậu Mỹ Linh ở cách biết giữ mình, biết che đậy quá khứ.

Nhanh tay khóa Facebook từ trước đêm chung kết, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú vừa mở lại trang cá nhân

Một ngày sau khi nhận nhiều gạch đá của dư luận bắt nguồn từ những trạng thái đã đăng tải trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh đã phải khóa Facebook để tránh bị soi mói thêm. Cũng bị truy tìm thông tin trên mạng xã hội, nhưng cư dân mạng lại khá bất ngờ trước hành động khóa Facebook cá nhân từ trước đêm chung kết của Á hậu Thanh Tú. Có lẽ với sự ủng hộ của công chúng trong suốt hành trình tham gia cuộc thi Thanh Tú đã sớm dự đoán mình sẽ lọt vào top cao nên cô đã “đóng cửa” trang cá nhân để tránh bị soi mói.

Su dung mang xa hoi, Tan Hoa hau My Linh phai “xach dep” hoc theo 2 A hau
Mới đây, Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú mở lại trang cá nhân của mình.

Mãi đến sáng 31/8, cư dân mạng mới phát hiện ra Á hậu Thanh Tú đã mở lại trang Faceboook, nhưng không cập nhật trạng thái nào mới. Á hậu Ngô Thanh Tú đã mở lại facebook, chấp nhận đương đầu dư luận

Hành động khóa rồi mở lại facebook của Thanh Tú cũng khá dễ hiểu bởi Thanh Tú là 1 cô gái thông minh, cô tự tin về nhan sắc, học vấn của mình, thứ nữa là Thanh Tú biết vị thế của mình trong lòng công chúng nên dù có bị “dìm” thì Thanh Tú cũng không lo bị “chìm”, Huyền My – Á hậu Việt Nam 2014 chính là 1 minh chứng để Thanh Tú học theo.

Su dung mang xa hoi, Tan Hoa hau My Linh phai “xach dep” hoc theo 2 A hau
Nhiều người đánh giá cao và tiếc nuối khi Thanh Tú không được trao ngôi vị cao nhất.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI