Steven Spielberg bị nguyền rủa vì… giết khủng long!

13/07/2014 - 07:25

PNO - PNO - Bức ảnh chụp vị đạo diễn lừng danh với mô hình con khủng long ba sừng trong bộ phim ăn khách - Công viên kỷ Jura, do một Facebooker là Jay Branscomb đăng tải đã gây ra một cơn sốt và những sự thật bi hài.

edf40wrjww2tblPage:Content

Steven Spielberg bi nguyen rua vi… giet khung long!

Bức ảnh này được chú thích một cách hài hước như sau: “Đây là hình ảnh đáng ghê tởm của một thợ săn tạo dáng bên một con khủng long ba sừng mà ông ta vừa giết hại. Xin hãy chia sẻ để thế giới biết đến gã đàn ông độc ác này”.

Đến nay, hình ảnh ấy đã nhận được gần 32.000 lượt chia sẻ và gần 6000 bình luận của các Facebooker.

Điều lạ lùng là thông thường ai cũng phải biết loài khủng long tuyệt chủng từ lâu và đạo diễn Steven Spielberg - người “thợ săn” trong bức ảnh làm sao giết được một con vật sống cách đây 66 triệu năm. Thế nhưng các “cư dân mạng” ngay lập tức thể hiện tính chất “anh hùng bàn phím” nông cạn của mình bằng những ngôn từ nặng nề hướng vào tay “thợ săn” tàn ác với những bình luận như “vô nhân đạo”, “máu lạnh”!!!

Thậm chí có người còn viết: “Tôi không quan tâm ông ta là ai. Nhưng ông ta không nên giết hại khủng long như vậy”. Một số biết Spielberg thì hùng hổ tuyên bố sẽ… tẩy chay những bộ phim mà ông đạo diễn vì ông đã hành xử quá tàn ác với động vật! Có người còn cho rằng khủng long đang tồn tại và nó sắp… tuyệt chủng, như một nickname tên Becky Daigle viết: “Từng ngày nhiều giống loài trên hành tinh này tuyệt chủng vì con người giết hại chúng. Đừng để là quá muộn!!!”.

Trước sự việc này, chắc chắn đạo diễn Steven Spielberg chỉ còn cách cười như mếu.

NGỌC THƯ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI