Spice Girls thành siêu anh hùng trong phim hoạt hình

13/06/2019 - 11:01

PNO - Hãng Paramount Animation xác nhận, bộ phim hoạt hình mới nhất của họ sẽ có sự tham gia về nhiều mặt của các thành viên nhóm Spice Girls.

“Họ không chỉ có âm nhạc hay, lan tỏa toàn thế giới. Họ còn là biểu tượng cho sức mạnh và tinh thần nữ quyền của phụ nữ trong âm nhạc nói riêng và thế giới nói chung” - bà Mireille Soria, chủ tịch của Paramount Animation chia sẻ với Hollywood Reporter về lý do chọn Spice Girls cho bộ phim hoạt hình mới nhất của hãng.

Spice Girls thanh sieu anh hung trong phim hoat hinh
Spice Girls chứng tỏ sức hút chưa bao giờ giảm nhiệt qua các tour diễn và sản phẩm giải trí

Bộ phim hiện chưa được tiết lộ tên cũng như tình tiết, tuy nhiên, theo những gì hãng phim mô tả thì đó sẽ là một bộ phim hoạt hình về 5 cô gái siêu anh hùng. Không chỉ tham gia lồng tiếng cho 5 nhân vật này, các bài hát đình đám một thời của Spice Girls và những bài hát mới của nhóm cũng sẽ được sử dụng trong phim.

Ông trùm sản xuất âm nhạc thập niên 90, Simon Fuller sẽ tham gia vào phần sản xuất nhạc phim, Karen McCullah và Kiwi Smith - người từng viết kịch bản cho The House BunnyLegally Blonde làm biên kịch. Đạo diễn phim chưa được xác định.

Spice Girls nói rằng họ rất thích thú với ý tưởng của bộ phim và sẵn sàng tham gia hết mình. Phim dự kiến ra mắt vào 2020 - năm được đánh giá là tiêu điểm phim hoạt hình của Paramount Animation, cùng nhiều phim khác như: The SpongeBob Movie: It's a Wonderful Sponge, Monster on a Hill…

Spice Girls thành lập năm 1994 gồm 5 thành viên là Melanie Brown (Scary), Emma Bunton (Baby), Melanie Chisholm (Sporty), Geri Halliwell (Ginger) and Victoria Beckham (Posh). Nhóm nổi tiếng toàn cầu với các ca khúc như: Wannabe, Who do you think you are? 2 become 1… Họ từng bán được 85 triệu bản đĩa trên toàn thế giới và là nhóm nhạc nữ có sản phẩm bán chạy nhất mọi thời đại.

Bộ phim đầu tiên của Spice Girls là một phim hài hành động, có tên Spice World đã thu về 151 triệu USD toàn cầu và 100 triệu USD từ DVD mặc dù giới phê bình không đánh giá cao.

Đại Ngọc (theo Hollywood Reporter, The Guardian)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI