Song Hye Kyo kiện thắng cư dân mạng

08/04/2014 - 13:20

PNO - PNO - Phát biểu trên tờ Starin, người quản lý của nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo cho biết tòa án nước này đã buộc các cư dân mạng nộp phạt về việc “tung tin đồn sai sự thật”.

edf40wrjww2tblPage:Content

Song Hye Kyo kien thang cu dan mang

Vụ việc xảy ra từ năm 2008 đến tận năm 2011, khi đó rất nhiều các trang mạng, blog cá nhân đã dựng chuyện nữ diễn viên xinh đẹp này là gái bao cho một chính trị gia quyền lực để đổi lấy tiền bạc và bất động sản.

Đến tháng 2/2012, Song Hye Kyo đã đệ đơn lên văn phòng công tố Seoul kiện 41 cư dân mạng, với cáo buộc tung tin xấu không có chứng cớ.

Cảnh sát vào cuộc điều tra và truy tố 24 người, chủ yếu là những người lao động trong độ tuổi 20-30, trong đó có ba người là bác sĩ. Ba trong số những người này phải chịu án phạt 1 triệu won (20 triệu) , những người còn lại chịu mức phạt 700.000 won và 500.000 won.

Song Hye Kyo kien thang cu dan mang

Song Hye Kyo là nữ diễn viên được biết đến rộng rãi tại Việt Nam qua các bộ phim như: Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Một cho tất cả

Với chiến thắng pháp lý này, đại diện của Song Hye Kyo cho rằng đây là quyết định sáng suốt của tòa án, nhằm ngăn chặn những lời đồn thất thiệt, gây tổn thất cho các nghệ sĩ.

KIM THOA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI