Sơn Tùng M-TP được báo chí Trung Quốc khen ngợi

19/08/2017 - 16:00

PNO - Xuất hiện loạt hình ảnh trên báo Trung Quốc kèm lời khen về ngoại hình, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã gây được ấn tượng với khán giả nước này.

Trước đây, khi ra mắt MV Lạc trôi, Sơn Tùng M-TP cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả Trung Quốc. MV đã được đăng tải trên trang Weibo và nhận được vô số lời khen về giọng hát, ý tưởng, giai điệu ca khúc.

Son Tung M-TP duoc bao chi Trung Quoc khen ngoi

Hình ảnh MV Lạc trôi được đăng trên trang Weibo

Mới đây, một tờ báo Trung Quốc đăng tải loạt hình ảnh của Sơn Tùng kèm lời khen dành cho ngoại hình anh và đặt ra câu hỏi: "Đây là ca sĩ đang hot ở Trung Quốc phải không?", càng khẳng định ít nhiều khán giả Trung Quốc đã có phần yêu thích Sơn Tùng.

Son Tung M-TP duoc bao chi Trung Quoc khen ngoi

Không chỉ Lạc trôi các ca khúc của Sơn Tùng hầu hết được chú ý

Ngoài việc được báo chí Trung Quốc để ý, Sơn Tùng M-TP trước đó còn được người hâm mộ Thái Lan để mắt đến và dành những lời khen tặng về khả năng ca hát.

Đặc biệt sau sự kiện âm nhạc Viral Festival Asia 2017 (VFA) diễn ra tại Bangkok, Thái Lan vào tháng 6/2017, sự hâm mộ của khán giả Thái lại nhiều hơn khi liên tục nhắc đến các phần trình diễn ấn tượng của anh trong chương trình.

Son Tung M-TP duoc bao chi Trung Quoc khen ngoi

Bài báo Thái Lan viết về Sơn Tùng

Trong chương trình Viral Festival Asia 2017, cách Sơn Tùng giao lưu với các nghệ sĩ nước ngoài cũng được giới báo chí các nước và người hâm mộ đánh giá cao khi lễ phép chào hỏi mọi người và bắt tay với đàn anh Bi Rain trong hậu trường.

Son Tung M-TP duoc bao chi Trung Quoc khen ngoi
Hình ảnh Sơn Tùng trên báo của Trung Quốc mới nhất

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI