Sơn Tùng M-TP cảm thấy áp lực khi đứng chung sân khấu với Bi Rain

02/06/2017 - 14:50

PNO - Là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia Viral fest asia 2017 tổ chức ở Thái Lan, Sơn Tùng M-TP sẽ có cơ hội đứng chung sân khấu với nghệ sĩ đến từ 12 quốc gia khác nhau trong đó có Bi Rain, AKB48, Suran...

Trưa nay (2/6/2017), ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã có buổi gặp gỡ với truyền thông các nước trong khu vực châu Á. Trước buổi gặp gỡ, theo ban tổ chức chương trình Viral fest asia 2017 (VFA) đã có rất nhiều câu hỏi của truyền thông các nước đã gửi về cho Sơn Tùng M-TP. 

Son Tung M-TP cam thay ap luc khi dung chung san khau voi Bi Rain
Sơn Tùng xuất hiện bảnh bao trong buổi họp báo trưa nay tại Bangkok, Thái Lan trưa nay

Trước câu hỏi cảm giác của Sơn Tùng M-TP thế nào khi là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong đêm diễn ngày 3/6 cùng các nghệ sỹ của 12 quốc gia khác, nam ca sĩ cho biết: “Thật sự Tùng cảm thấy rất hạnh phúc khi mình là đại diện của Việt Nam đứng chung sân khấu với các ngôi sao khác nhưng cũng là một áp lực không hề nhỏ. Tùng sẽ cố gắng hết sức mình để mang đến một buổi tiệc âm nhạc cho tất cả khán giả có mặt trong sự kiện ngày mai. Thông điệp của Tùng khi đến với Thái Lan là để âm nhạc kết nối chúng ta với nhau, xóa tan mọi rào cản về ngôn ngữ, văn hóa.” 

Son Tung M-TP cam thay ap luc khi dung chung san khau voi Bi Rain
Nam ca sĩ chọn bộ suit đen cá tính hút hút sự chú ý của truyền thông quốc tế và người hâm mộ 

Sơn Tùng M-TP cho biết anh khá bất ngờ trước tình cảm của người hâm mộ Thái Lan dành cho mình khiến nam ca sĩ cảm giác như mình đang ở quê nhà, được sống trong tình yêu thương của sky và người hâm mộ. 

Son Tung M-TP cam thay ap luc khi dung chung san khau voi Bi Rain
Trước ngày họp báo, Sơn Tùng xuất hiện tại sân bay với phong cách thời trang cực ngầu

“Không riêng gì Tùng, tất cả các nghệ sỹ đều muốn đem hình ảnh, âm nhạc của mình vươn ra thị trường quốc tế, được nhiều người biết đến. Việc tổ chức fan meeting ở Hàn Quốc hay tham gia các sân chơi âm nhạc châu lục cũng là cách để giới thiệu hình ảnh mình với người hâm mộ quốc tế. Thông qua âm nhạc, Tùng muốn giới thiệu nhiều hơn về văn hóa, âm nhạc của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế”, Sơn Tùng chia sẻ thêm khi được hỏi về dự định phát triển âm nhạc ở thị trường quốc tế. 

Son Tung M-TP cam thay ap luc khi dung chung san khau voi Bi Rain
Đây không phải là lần xuất hiện đầu tiên của Sơn Trùng M-TP ở sự kiện âm nhạc quốc tế nên phong thái có phần tự tin khi trả lời truyền thông các nước.

Sơn Tùng cho biết những ca khúc của mình thành công một phần nhờ hiệu ứng lan truyền trên mạng xã hội hiện nay. Việc lan truyền tốt giúp cho sản phẩm âm nhạc tiếp cận được với đông đảo khán giả quốc tế và thu ngắn khoảng cách giữa tất cả mọi người trên thế giới với nhau. 

Sau buổi gặp mặt với truyền thông quốc tế, Sơn Tùng M-TP sẽ có buổi tổng duyệt sân khấu cùng vũ đoàn. Nam ca sĩ sẽ trình bày 3 ca khúc của mình nhưng được làm mới lại, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả. Sau khi trở về Việt Nam, Sơn Tùng M-TP sẽ bắt tay ngay vào chuẩn bị cho sự kiện âm nhạc hoành tráng của mình trong dịp sinh nhật (5/7) sắp tới. 

Son Tung M-TP cam thay ap luc khi dung chung san khau voi Bi Rain
Hình ảnh của Sơn Tùng được giới thiệu trước chương trình

là lễ hội âm nhạc kỹ thuật số lớn nhất châu Á, được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những nghệ sĩ trẻ đang được chú ý tại thị trường âm nhạc khu vực. Năm nay, VFA 2017 sẽ được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 3/6.  Năm ngoái, lễ hội được tổ chức tại Bali (Indonesia) với đại diện từ phía Việt Nam là Miu Lê và Chi Pu.

 Diễm Mi
Ảnh: Chu Dũng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI