Sở hữu khối tài sản gần 500 tỷ đồng, Thái Thiếu Phân an tâm sinh con thứ 3

31/10/2019 - 16:04

PNO - Nữ diễn viên khá thoải mái trong lần mang thai thứ ba này. Hiện tại, Thái Thiếu Phân đang nắm giữ khối tài sản khá lớn trong tay.

Sau 11 năm kết hôn cùng Trương Tấn, Thái Thiếu Phân hiện đang mang thai lần thứ ba. Bước vào tháng thứ tám của thai kỳ, Thái Thiếu Phân ngưng hoàn toàn công việc để chuẩn bị cho lần vượt cạn ở tuổi 46.

Nữ diễn viên dành thời gian tập luyện thể thao vừa sức, gặp mặt, đi ăn cùng bạn bè, đưa đón con đi học. Cô cho biết dẫu con thứ ba là con trai hay gái thì gia đình sẽ vẫn luôn hạnh phúc như thế.

So huu khoi tai san gan 500 ty dong, Thai Thieu Phan an tam sinh con thu 3
Thái Thiếu Phân đang mang thai lần 3 và chuẩn bị vượt cạn.

Một trong những điều giúp Thái Thiếu Phân mạnh dạn mang thai khi gần 50 tuổi là đời sống tinh thần thoải mái, vui vẻ. Theo truyền thông Hồng Kông, nữ diễn viên hiện nắm giữ khối tài sản khoảng 150 triệu NDT (tương đương gần 500 tỷ VND), bao gồm nhiều bất động sản mang tên nữ diễn viên. Ngoài ra, thu nhập của ông xã Trương Tấn đều được chuyển hết cho Thái Thiếu Phân.

Trong lần thứ ba mang thai, Thái Thiếu Phân cũng thay đổi sắc vóc rõ rệt. Gần đây nhất, nữ diễn viên bị bắt gặp đi đón 2 con ở trường với vẻ ngoài khá xuề xoà. Ông xã Trương Tấn cũng đã cắt giảm bớt công việc để bên cạnh vợ trong thời gian cuối của thai kỳ. Mỗi khi có mặt ở Hồng Kông, Trương Tấn luôn hỗ trợ vợ trong việc đưa đón các con đi học. Tình cảm của anh dành cho vợ luôn được mọi người ngợi khen.

So huu khoi tai san gan 500 ty dong, Thai Thieu Phan an tam sinh con thu 3
Thái Thiếu Phân ăn mặc xuề xoà đi đón 2 con tan trường.
So huu khoi tai san gan 500 ty dong, Thai Thieu Phan an tam sinh con thu 3
Trương Tấn cùng vợ đưa 2 con đi học.

Hiện tại, gia đình Thái Thiếu Phân và Trương Tấn có 2 con gái. Một số thông tin bên lề cho biết mẹ chồng của nữ diễn viên rất mong chờ có cháu trai nên Thái Thiếu Phân quyết định mang thai ở tuổi 46.

Sau hơn 11 năm, tình cảm giữa vợ chồng Trương Tấn vẫn mặn nồng. Theo Thái Thiếu Phân, chìa khoá của hạnh phúc luôn là sự thẳng thắn, thành thật, tạo cơ hội để được gần gũi nhau.

Trung Sơn (theo QQ, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI