Sở hữu hàng trăm tỉ đồng nhưng Trương Mạn Ngọc mua đôi giày chỉ 100.000 VND

27/05/2019 - 09:45

PNO - Là một trong những diễn viên nổi bật của làng điện ảnh Hoa ngữ, sở hữu khối tài sản lớn nhưng Trương Mạn Ngọc vẫn có thói quen sử dụng hàng bình dân.

Những năm về sau này, Trương Mạn Ngọc ít xuất hiện và gần như ở ẩn dù từng là một ngôi sao lớn của làng phim ảnh Trung Quốc. Thi thoảng, nữ diễn viên tham gia một số sự kiện và một ít chương trình truyền hình. Vì thế, để nắm bắt về cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên là điều không dễ dàng.

So huu hang tram ti dong nhung Truong Man Ngoc mua doi giay chi 100.000 VND
Vài năm trở lại đây, Trương Mạn Ngọc ít xuất hiện, cuộc sống gần như trở nên bí ẩn

Mới đây, cánh săn ảnh may mắn bắt được những hình ảnh của Trương Mạn Ngọc tại một khu chợ. Nữ diễn viên mặc áo sơ mi trắng khoác áo đen bên ngoài và quần jeans xanh đơn giản. Cô bịt khẩu trang kín mặt và thi thoảng mới để lộ khuôn mặt.

So huu hang tram ti dong nhung Truong Man Ngoc mua doi giay chi 100.000 VND
Trương Mạn Ngọc ăn mặc giản dị, đi chợ bình dân

Theo giới truyền thông Hồng Kông, Trương Mạn Ngọc hiện có khối tài sản khoảng 150 triệu NDT (khoảng 500 tỷ VNĐ). Nữ diễn viên đầu tư vào bất động sản, mua các căn hộ. Trương Mạn Ngọc cũng sở hữu không ít trang phục hàng hiệu nhưng gần đây phóng viên lại phát hiện nữ diễn viên cũng thích quần áo bình dân.

Khi đến khu chợ, Trương Mạn Ngọc tiến đến cửa hàng giày. Giá ở đây dao động từ 19 đến 30 NDT (khoảng 65.000 VNĐ đến hơn 100 nghìn VNĐ). Nữ diễn viên mua 2 đôi giày và rời đi. 

So huu hang tram ti dong nhung Truong Man Ngoc mua doi giay chi 100.000 VND
Nữ diễn viên gạo cội mua 2 đôi giày với giá khá rẻ tại khu chợ

Sau đó, nữ diễn viên đi đến một cửa hàng đồ lót. Cô mua 6 chiếc quần. Ông chủ tiết lộ Trương Mạn Ngọc thỉnh thoảng vẫn lui tới đây. Giá những món đồ này chỉ khoảng 39 NDT (khoảng hơn 130.000 VNĐ).

Trong một lần chia sẻ Trương Mạn Ngọc cho rằng quần áo chỉ là một phần của cuộc sống. Vì thế, cô không khiến bản thân phải bận tâm rằng chúng đến từ thương hiệu nào, miễn mặc vào trông ổn là được.

Cách đây một vài năm, Trương Mạn Ngọc cũng bất ngờ chuyển từ một khu biệt thự sang ở một căn nhà ở khu bình dân hơn. Cuộc sống của nữ diễn viên cũng trở nên bí ẩn. Sau một vài lẩn dang dở, hiện Trương Mạn Ngọc vẫn lẻ bóng tuổi xế chiều.

Trung Sơn (theo QQ, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI