Showbiz 9/10: Nguyễn Thị Loan lên đường, tình cũ Lê Công Tuấn Anh lần đầu lên tiếng

09/10/2016 - 20:00

PNO - Noo Phước Thịnh rạng ngời trên thảm đỏ Hàn Quốc, cực người mẫu Minh Anh lên tiếng sau khi được minh oan là những tin giải trí hấp dẫn ngày 9/10.

Nguyễn Thị Loan lên đường sang Mỹ tiếp tục thi hoa hậu

Sau khi bất ngờ được đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tại Mỹ, Nguyễn Thị Loan đã rất tự tin lên đường dù cô nhận được thông tin này khá trễ. Với kinh nghiệm thi tại nhiều cuộc thi trước đó, người đẹp này rất tự tin tranh tài cùng các thí sinh khác.

Showbiz 9/10: Nguyen Thi Loan len duong, tinh cu Le Cong Tuan Anh lan dau len tieng

Trưa nay 9/10, Nguyễn Thị Loan đã ra sân bay để sang Mỹ. Cô diện trang phục đơn giản và cầm trên tay lá cờ Tổ quốc. Nụ cười rạng ngời luôn nở trên môi Nguyễn Thị Loan, cô cho biết, mình rất tự hào khi một lần nữa được đại diện Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp.

Chia sẻ về lần dự thi này, Nguyễn Thị Loan cho biết: "Tuy Loan chỉ có hai tuần để chuẩn bị nhưng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ công ty Elite, từ các nhà thiết kế và đặc biệt chính là sự động viên rất lớn của khán giả nên Loan có thêm động lực và tự tin với những gì mình chuẩn bị". Ra sân bay tiễn cô là gia đình và một số bạn bè trong showbiz.

Tình cũ Lê Công Tuấn Anh trải lòng sau khi được minh oan

Suốt 20 năm chịu nhiều điều tiếng khi Lê Công Tuấn Anh tự tử, tới tận ngày giỗ vừa qua của anh, cựu người mẫu Minh Anh mới được minh oan. Cô trở về từ Singapore thắp cho người cũ nén nhang.

Showbiz 9/10: Nguyen Thi Loan len duong, tinh cu Le Cong Tuan Anh lan dau len tieng

Được cởi lòng, Minh Anh chia sẻ: "Nút thắt cuối cùng đã được gỡ nhẹ nhàng bằng yêu thương. Ai hiểu thì thương, ai cố không hiểu thì mặc kệ. Chẳng cần tận tường chi tiết vì sao cho thiên hạ nghe. Miệng đời thích nói lời cay độc nhưng thật tiếc là mình đã bị miễn nhiễm với thể loại này từ rất lâu rồi. Vẫn nhăn răng cố sống tốt mỗi ngày.

Cuộc đời này còn nhiều điều vui và thú vị, có sống thế nào chăng nữa cũng có kẻ ghét người thương. Bao năm qua đã cố bỏ hết mọi lời xấu chỉ tiếp nhận lời tốt. Chẳng phải mình cao thượng gì cả. Đơn giản vì đời đã quá nhiều lo toan mỏi mệt rồi.

Để tồn tại thì tốt nhất là thấy cái gì thối, không đẹp thì tránh xa. Người mà mở miệng thối tha thì càng nên đứng xa trăm thước.

Cho mình cám ơn tất cả những bạn quen sơ sơ và chưa quen đã hỏi thăm và an ủi. Mình cố trả lời nhưng nhiều quá nên đành viết ở đây".

Noo Phước Thịnh rạng ngời trên thảm đỏ Hàn Quốc

Mới đây, ngay sau khi kết thúc đêm liveshow The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí, Noo Phước Thịnh đã vội vã ra sân bay để đáp chuyến bay đến Hàn Quốc vào đêm 8/10. Anh chỉ có vài tiếng nghỉ ngơi trước khi sải bước trên thảm đỏ Asia Song Festival 2016 vào chiều 9/10.

Showbiz 9/10: Nguyen Thi Loan len duong, tinh cu Le Cong Tuan Anh lan dau len tieng

Trên thảm đỏ xứ Hàn, Noo Phước Thịnh xuất hiện với bộ trang phục cực ngầu màu đỏ. Noo Phước Thịnh đã chuẩn bị rất kĩ cho màn xuất ngoại lần này của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI