Showbiz 4/11: Vân Dung lặng người tiễn Phạm Bằng, Tùng Leo bức xúc vì sao Việt

04/11/2016 - 20:00

PNO - Đám tang Phạm Bằng, Tùng Leo bức xúc vì văn hóa sao Việt, Đông Nhi đi EMA 2016 là những tin giải trí hấp dẫn ngày 4/11.

Vân Dung đau xót trước sự ra đi của nghệ sĩ Phạm Bằng

Trong tang lễ của nghệ sĩ Phạm Bằng, dù không nằm trong thành viên BTC nhưng nữ diễn viên hài vẫn đến từ rất sớm, ngồi lặng lẽ một chỗ đến nỗi không ai nhận ra sự có mặt của chị.

Showbiz 4/11: Van Dung lang nguoi tien Pham Bang, Tung Leo buc xuc vi sao Viet
 

Phải đến khi Vân Dung cùng đoàn nghệ sĩ của Nhà hát Tuổi trẻ vào viếng người ta mới thấy chị. Xong lễ viếng, chị lại ngồi một mình mà không ai dám làm phiền. Đến lúc gần đưa tang, chị mới nói: "Xin đừng hỏi gì tôi lúc này. Để tôi đưa bố tôi đi đã".

Vân Dung là một trong những bạn diễn gắn bó nhất với Phạm Bằng. Cô luôn coi ông là người cha, người đồng nghiệp mà mình kính trọng, yêu quý.

Tùng Leo bức xúc về văn hóa của sao Việt dự sự kiện

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu hút nhiều ngôi sao đình đám của làng giải trí tham dự nhưng một lần nữa, những ngôi sao lại thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp trong văn hóa ứng xử khi dù có vị trí Vip vẫn bỏ về giữa chừng, dường như chỉ đến để cho có lệ.

Showbiz 4/11: Van Dung lang nguoi tien Pham Bang, Tung Leo buc xuc vi sao Viet
 

Tùng Leo đã rất bức xúc viết dòng trạng thái rất dài về vấn đề này, anh nhấn mạnh: "Host chương trình đã khẩn khoản thưa bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh, xin đừng di chuyển trong suốt show diễn. Vậy mà, cứ lũ lượt người đứng lên đi về. Đang ngồi vị trí thượng khách, thể hiện hành vi này tại sàn catwalk là sự thiếu văn minh... Những chuyện bất khả kháng không nói làm gì, bởi ai mà không có chuyện riêng, nhưng rời khỏi front row là cả một sự tế nhị. Đi làm sao để ít người biết, để không ảnh hưởng đến ai. Đằng này, kéo bè kéo lũ lố nhố đứng lên, không đi thật nhanh còn làm này làm nọ, nhốn nháo cả một bìa catwalk, trong khi đèn sân khấu đã lên, âm thanh đã mở, bộ sưu tập mới đã bắt đầu diễn. Những chuyện tối thiểu như thế, sao VIP ngồi front row mà lại không hiểu nhỉ?".

Trước sự bức xúc của Tùng Leo, Ngô Thanh Vân đồng tình: "Nên chỉ mời những người biết suy nghĩ ngồi front row và bỏ qua những bông hoa đua sắc bạn nhé". Trong sự kiện vào cuối tháng 5, Ngô Thanh Vân cũng được cho là ám chỉ nhiều sao Việt tới dự sự kiện muộn.

Đông Nhi nhận vinh dự lớn ở EMA 2016

Mới đây, Đông Nhi vừa đón nhận niềm vui khi nhận được  lời mời đến với lễ trao giải EMA 2016 tại Hà Lan vào ngày 6/11. Cô là một trong ba nghệ sĩ châu Á cùng hai với ca sĩ Trung Quốc, Malaysia có được vinh dự này. Cả ba cũng sẽ ngồi dự lễ trao giải EMA 2016.

Showbiz 4/11: Van Dung lang nguoi tien Pham Bang, Tung Leo buc xuc vi sao Viet
 

Ngay sau khi nhận được thư mời, Đông Nhi đã chuẩn bị mọi thứ để cho chuyến đi này của mình dù lịch diễn của cô rất bận rộn. Được biết, Đông Nhi sẽ cùng ê kíp lên đường sang Rotterdam, Hà Lan vào khuya 4/11. 

Trong chuyến đi này, cô cũng sẽ có buổi phỏng vấn với kênh MTV châu Á và tham gia các hoạt động khác. Chia sẻ niềm vui, Đông Nhi cho biết: "Khi nhận được thông báo từ phía MTV Việt Nam, tôi vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Thật sự đây là một niềm vui lớn trong sự nghiệp của tôi, đặc biệt là nó đến ngay sau khi tôi vừa hoàn thành liveshow đầu tiên và vai trò huấn luyện viên của The Voice Kids".

Hiện Đông Nhi đang là ca sĩ cạnh tranh cho giải thưởng này ở khu vực Đông Nam Á.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI