Showbiz 30/9: Thu Minh hốc hác, Quỳnh Lam bị trai Tây "đuổi" khỏi nhà

30/09/2016 - 20:00

PNO - Thu Minh xuất hiện nhợt nhạt, Quỳnh Lam nói về bạn trai Tây sống chung 5 năm, Hồ Hạnh Nhi chiến tranh lạnh với chồng là những tin hot ngày 30/9.

Thu Minh hốc hác trước chung kết Vietnam Idol

Bỏ qua những scandal về lùm xùm trốn nợ, Thu Minh vẫn tất bật với công việc của mình. Mới đây cô vừa xuất hiện tại buổi tập chương trình cho Chung kết Vietnam Idol 2016, nữ ca sĩ sẽ biểu diễn cùng với ca sĩ Trang Pháp một ca khúc mới.

Showbiz 30/9: Thu Minh hoc hac, Quynh Lam bi trai Tay
 

Được biết, trong đêm chung kết thì Thu Minh sẽ đảm nhiệm vị trí giám khảo quyền lực để lựa chọn ra người chiến thắng trong cuộc đối đầu giữa hai thí sinh sáng giá là Việt Thắng và Janice Phương.

Xuất hiện trong buổi tổng duyệt, Thu Minh để mặt mộc và diện đồ khá giản dị. Nhiều người nhận xét cô kém sắc và hốc hác nhiều chứ không giống như hình ảnh gợi cảm thường thấy. Không ít người lo lắng, cho rằng Thu Minh quá vất vả lại gặp phải chuyện lùm xùm nên có phần nào kém sắc hơn trước.

Quỳnh Lam từng bị bạn trai "đuổi" khỏi nhà

Nổi tiếng với nhiều vai diễn truyền hình, mới đây diễn viên Quỳnh Lam vừa có những trải lòng về chuyện tình với bạn trai ngoại quốc sau gần 5 năm chung sống. Cô cho biết, sống chung với bạn trai cô đã bỏ được những suy nghĩ cổ hủ để văn minh, tích cực hơn.

Showbiz 30/9: Thu Minh hoc hac, Quynh Lam bi trai Tay
 

Bạn trai Quỳnh Lam dạy cô dù sống chung nhưng vẫn có sự khách sáo, lãng mạn dành cho nhau. Luôn nói ra những suy nghĩ của mình. Đôi khi cô cũng sốt ruột chuyện cưới hỏi nhưng khi hỏi về đám cưới, bạn trai cô cho biết mình còn nghèo nên chưa muốn đám cưới.

Mới đây, hai người vừa trải qua mâu thuẫn. Cô cho biết: "Lúc đó, cả hai xung đột căng thẳng do tính nóng nảy của tôi. Tôi giận, bỏ về quê 3 ngày. Đỉnh điểm của căng thẳng là anh đề nghị chia tay dù tôi năn nỉ và xin lỗi anh. Anh muốn tôi chuyển đi chỗ khác ở. Tôi đau đớn ôm đồ ra khỏi nhà, tìm thuê một căn khác", Quỳnh Lam cho biết, giờ cô không trọn vẹn đặt niềm tin vào bạn trai nữa.

Hồ Hạnh Nhi 'chiến tranh lạnh' với chồng

Báo chí Hồng Kông đưa tin, Hồ Hạnh Nhi và chồng - thương gia Philip Lee vừa nổ ra "chiến tranh lạnh". Xuất hiện cùng nhau nhưng cả hai giữ khoảng cách và rất căng thẳng, thậm chí không nói với nhau nửa lời khi đi xem phim từ lúc đến xem cho tới khi ra về.

Showbiz 30/9: Thu Minh hoc hac, Quynh Lam bi trai Tay
 

Trả lời báo chí sau đó, Hồ Hạnh Nhi cho biết: "Không hề có chuyện đó. Từ khi yêu nhau tới giờ, chúng tôi chẳng bao giờ giận dỗi lâu. Đương nhiên giữa hai người cũng có một vài mâu thuẫn riêng tư, nhưng tôi nghĩ mình không cần phải chia sẻ công khai chuyện đó".

Chồng Hồ Hạnh Nhi là thương gia nhưng anh từng bị nghi nghèo khổ, sống bám vợ và thường xuyên ngoại tình khiến vợ phải đau đầu giải quyết.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI