Showbiz 30/10: Đông Nhi đến trễ, Y Phụng cưới lần hai

30/10/2016 - 20:00

PNO - Đông Nhi đến trễ ở The Voice Kids, Angelina Jolie bán dần nhà, Y Phụng lên xe hoa là những tin giải trí hấp dẫn ngày 30/10.

Đằng sau chuyện Đông Nhi và Ông Cao Thắng đến trễ

Đêm chung kết giọng hát Việt nhí 2016 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về học trò của cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Bên cạnh những ý kiến trái chiều về chiến thắng này thì việc đi trễ của hai người cũng là đề tài được bàn luận rôm rả.

Showbiz 30/10: Dong Nhi den tre, Y Phung cuoi lan hai

Theo đó, trong đêm chung kết, khi gần tới giờ lên sóng nhưng cặp đôi này vẫn chưa xuất hiện khiến mọi người rất lo lắng. Sau khoảng 10 phút khi tiết mục của thí sinh Milana mở màn thì Đông Nhi - Ông Cao Thắng mới xuất hiện. Cả hai phải tức tốc lên sân khấu để theo dõi các thí sinh.

Đông Nhi giải thích: "Hôm nay thời tiết Sài Gòn có mưa, lại cận ngày lễ Halloween nên lượng người đổ xô ra đường khá đông, dẫn đến tình trạng kẹt xe. Nhi và anh Thắng phải di chuyển từ quận 7 sang quận Tân Bình. Bình thường đi mất khoảng 30 phút thôi nhưng hôm nay xe chạy hơn tiếng đồng hồ mới tới nơi. Khi xuống xe, cả hai đã hối hả chạy vào trường quay để không ảnh hưởng đến chương trình".

Lời giải thích của Đông Nhi không thỏa mãn được nhiều người vì cả hai HLV còn lại đều tới từ rất sớm.

Angelina Jolie và Brad Pitt bán dần nhà sau khi chia tay

Sở hữu nhiều khu bất động nhưng cặp đôi đình đám Pitt và Jolie đã dần bán những ngôi nhà của mình sau khi hai người làm thủ tục ly hôn.

Showbiz 30/10: Dong Nhi den tre, Y Phung cuoi lan hai

Theo nguồn tin từ Us Weekly, hai người đã lần lượt bán các khu bất động sản của mình, mới nhất là căn nhà  ở Khu phố Pháp, New Orleans với giá khoảng 4,9 triệu USD. 

Cả hai cũng chuẩn bị bán điền trang 60 triệu USD ở miền nam nước Pháp: "Điền trang đã được định giá và chuẩn bị rao bán trên thị trường trong nay mai". Hiện tại, cả hai vẫn đang tiếp tục những thủ tục để ly hôn và phân chia quyền nuôi con cái.

Y Phụng làm đám cưới lần hai sau bộ ảnh cưới độc đáo

Sau khi tung ra bộ ảnh cưới độc đáo, người đẹp Y Phụng đã tổ chức hôn lễ với bạn trai trong ngày 29/10. Hai vợ chồng cũng tổ chức một bữa tiệc cưới ấm cúng cùng người thân, bạn bè tại một nhà hàng sang trọng ở Mỹ.

Showbiz 30/10: Dong Nhi den tre, Y Phung cuoi lan hai

Bạn trai Y Phụng là doanh nhân Duy Tường. Họ có mối quan hệ tình cảm nhiều năm mới quyết định đi đến hôn nhân. Đây là cuộc hôn nhân thứ hai của Y Phụng, lần đầu cô kết hôn ở Việt Nam và sống cùng chồng ở Mỹ 7 năm trước khi chia tay vì những bất đồng.

Khi đó, một trong những lí do khiến hôn nhân của cô đổ vỡ là vì cô không muốn sinh con. Cuộc sống hiện tại theo như chia sẻ của cô là bình yên, hạnh phúc và đó là những gì cô mong muốn.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI