Showbiz 28/10: Phạm Băng Băng bị gọi là 'con hát', Trấn Thành chưa cưới Hari Won

28/10/2016 - 20:00

PNO - Trấn Thành và Hari Won không tổ chức đám cưới, Phạm Băng Băng bị nhục mạ, Mạnh Trường chấp nhận nắm tay Kang Tae Oh là những tin giải trí hấp dẫn ngày 28/10.

Hari Won và Trấn Thành không có đám cưới vào tháng 11

Mới đây, trên trang cá nhân quản lý của Hari Won chia sẻ dòng trạng thái: “Hari sẽ biểu diễn ở Mỹ từ ngày 18/12 đến ngày 2/12. Hợp đồng ký rồi nên nếu muốn đám cưới chạy mua phi thuyền bay đi bay về mới kịp. Tại sao tui là người xếp lịch ẻm mà tui ko biết gì hết vậy cà. Ẻm muốn nghỉ phép hình như phải thông qua quản lý thì phải. Năm nay còn cày nhiều lắm mấy anh chị, em chưa xếp được lịch ẻm nghỉ phép”.

Showbiz 28/10: Pham Bang Bang bi goi la 'con hat', Tran Thanh chua cuoi Hari Won
 

Đây chính là câu trả lời cho những đồn đoán về đám cưới của nữ ca sĩ này và Trấn Thành mà dư luận đồn đoán trước đó. Khi đó, nhiều nguồn tin cho biết Trấn Thành đi đặt tiệc cưới ở một khách sạn sang trọng ở Sài Gòn và đám cưới hai người sẽ diễn ra vào ngày 25/11.

Trong buổi offline FC toàn quốc, trước câu hỏi này, Trấn Thành khẳng định cả hai chưa nghĩ đến vì muốn hiểu nhau nhiều hơn. Trấn Thành cũng cho biết không muốn tuyên bố rùm beng, khi cặp đôi quyết định đi tới hôn nhân sẽ thông báo cho toàn bộ khán giả.

Mạnh Trường có thể nắm tay bạn trai Nhã Phương đi dạo

Trong bài phỏng vấn ra mắt bộ phim "Tuổi thanh xuân 2" khi được hỏi rằng, Kang Tae Oh từng tiết lộ việc muốn nắm tay mình đi dạo ở Hàn Quốc, nam diễn viên Mạnh Trường bất ngờ có câu trả lời khiến nhiều người "sốc".

Showbiz 28/10: Pham Bang Bang bi goi la 'con hat', Tran Thanh chua cuoi Hari Won
 

Anh chia sẻ: "Khi xem xong chương trình phỏng vấn đó, tôi không biết diễn tả cảm xúc như thế nào. Lúc đầu, tôi rất ngạc nhiên nhưng sau đó cũng rất vui vì Kang Tae Oh có tình cảm nhất định với mình, lại muốn nắm tay đi dạo.

Tôi nghĩ có thể là do Kang Tae Oh trêu trong lúc trò chuyện với MC. Nhưng cũng có thể đó là tình cảm xuất phát từ quá trình hợp tác ăn ý. Trong quá trình làm việc, chúng tôi rất thân với nhau, 4 diễn viên chính là tôi, Nhã Phương, Kang Tae Oh và nữ diễn viên Jung Hae Na thường xuyên đi chơi cùng nhau khi rảnh rỗi.

Kang Tae chia sẻ như vậy chứng tỏ bạn ấy quý tôi. Nhưng cũng có thể ở bên Hàn Quốc nắm tay là chuyện rất bình thường".

Phạm Băng Băng bị gọi là "con hát"

Mới đây, khi xuất hiện trong buổi giao lưu Đại học Sư phạm Hoa Trung để quảng bá cho bộ phim "Tôi không phải là Phan Kim Liên", Phạm Băng Băng đã phải rời khỏi sân khấu chỉ sau 10 phút vì bị đe dọa an ninh tại sự kiện này.

Bất ngờ vào hôm qua 27/10, Phạm Băng Băng bị một giáo sư của Đại học Sư phạm Hoa Trung "đăng đàn" công kích. Ông viết: "Ngôi trường này không bao giờ chào đón những diễn viên như vậy. Một hội nghị chuyên đề văn học bỗng trở nên lộn xộn với sự xuất hiện của một "con hát", thật sự mất hứng". 

Showbiz 28/10: Pham Bang Bang bi goi la 'con hat', Tran Thanh chua cuoi Hari Won
 

Trên trang cá nhân, cô bày tỏ sự tức giận: "Người ta nói vết thương nào chẳng đau, may thay tôi chịu xước xát đủ rồi nên cũng rèn luyện cho mình chút bản lĩnh để trở nên mạnh mẽ hơn. Nhẫn nại trước những lời xúc phạm nhiều bao nhiêu, tôi càng xứng đáng nhận được lời khen ngợi bấy nhiêu. Nghề diễn là mơ ước của tôi, tôi tự hào về công việc của mình và luôn nỗ lực vì nó. Trước giờ, tôi tôn trọng nghề nghiệp của mọi người, nhưng có những kẻ lại coi thường, phân biệt đối xử. Hãy nhớ rằng không tôn trọng người khác thì cũng sẽ không bao giờ được tôn trọng. Vị giáo sư, mong ông ghi tâm điều này". 

Trong câu chuyện này, nhiều người đã lên tiếng bảo vệ nữ diễn viên họ Phạm và chê trách cách cư xử của vị giáo sư kia.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI