Showbiz 25/8: Công Ninh không hòa hợp với vợ trẻ, Hải Băng nói gì khi bị chỉ trích?

25/08/2016 - 20:00

PNO - Công Ninh khó tìm tiếng nói chung với vợ kém 22 tuổi, Nhã Phương nói sự thật việc bị tố giả nghèo, Hải Băng lên tiếng khi bị chỉ trích là những tin giải trí hấp dẫn ngày 25/8.

Nhã Phương đáp lại chuyện bị tố giả nghèo giả khổ

Mới đây,  một bài báo viết về chân dung mẹ ruột của Nhã Phương được đăng tải đã thu hút sự chú ý của công chúng. Người đẹp từng chia sẻ mình có một tuổi thơ nghèo khó, thiếu thốn tình cảm vì sinh ra trong gia đình đông con. Tuy nhiên, nhiều ngưởi cho rằng Nhã Phương giả nghèo giả khổ bởi gia đình cô không nghèo như thế.

Showbiz 25/8: Cong Ninh khong hoa hop voi vo tre, Hai Bang noi gi khi bi chi trich?
 

Thậm chí, một số người còn cho biết, bố Nhã Phương là hiệu trưởng trường cấp 1, mẹ cô làm nội trợ ở nhà chứ không hề đi bán hàng rong. Gia đình cô mở một cửa hàng bán nông sản, chị gái cô làm một chủ tiệm nail ở Mỹ. 

Trước những dư luận trái chiều, Nhã Phương cảm ơn mọi người đã quan tâm. Cô cho biết: "Ngày Phương chưa ra đời, ba má mới ở quê lên Đăk Lăk để khởi nghiệp. Ba Phương thì đi dạy học cho các em nhỏ trong vùng, còn má hàng ngày dắt chị hai, chị ba đi ra rạp chiếu phim buổi tối ngoài trời để bán hàng rong vì 2 chị chưa đến tuổi đi học. Cuộc sống khi đó ba má rất vất vả để chăm lo cho các con ăn học. Sau này khi Phương sinh ra mọi thứ có lẽ đã nhẹ nhàng hơn phần nào. Ngoài việc học Phương vẫn phụ gia đình chăm rẫy, việc nhà và ba má vẫn phải lao động để bươn chải... Đó là quá khứ, tuổi thơ ai cũng có câu chuyện riêng. Hiện tại, Phương luôn hạnh phúc vì mình được sinh ra trong một gia đình đông anh chị em và ai cũng yêu thương nhau, các chị, em đều đã ổn định". Cô cũng chia sẻ đây là lần cuối cô đề cập đến tuổi thơ và hiện giờ cuộc sống gia đình cô đã khá giả hơn rất nhiều.

Chụp ảnh cùng chồng cũ Diệp Bảo Ngọc, Hải Băng bị chửi

Sau chuyện tình cảm đổ vỡ, Hải Băng và Thành Đạt hiện giờ đã tìm được hạnh phúc bên cạnh nhau. Mới đây, nữ ca sĩ "Hạc giấy" đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng bạn trai cùng với dòng trạng thái: "Cám ơn bạn đồng hành suốt bộ phim Sếp ơi anh yêu em với riêng bé...".

Showbiz 25/8: Cong Ninh khong hoa hop voi vo tre, Hai Bang noi gi khi bi chi trich?
 

Thay vì chúc phúc cho cặp đôi này nhiều người đã chê bai, thậm chí dùng những lời nặng nề nói Hải Băng đã xen vào, phá vỡ gia đình người khác. Ngay từ khi công khai chuyện tình yêu, Hải Băng đã gặp nhiều sóng gió dư luận dù vợ chồng Thành Đạt chia tay đã lâu.

Đáp lại những lời ác ý, Hải Băng chia sẻ: "Em thấy chị cũng lớn tuổi rồi, tìm hiểu kỹ trước khi nói nhé, đừng để cho con nít cười". Cô cho biết, cả hai yêu nhau mới từ tháng 8, bạn trai luôn quan tâm và chăm sóc cho cô. Gần đây, Hải Băng bị nghi đã mang bầu với Thành Đạt nhưng cả hai hiện tại vẫn chưa lên tiếng chuyện này.

Công Ninh khó tìm tiếng nói chung với vợ kém 22 tuổi

Nổi tiếng trên phim trường với những vai diễn khắc khổ, Công Ninh còn được biết đến với cuộc hôn nhân cùng người vợ kém 22 tuổi. Sau thời gian bị bệnh gan, nam diễn viên đã phải cố gắng trở lại làm việc để lo cho vợ con. 

Showbiz 25/8: Cong Ninh khong hoa hop voi vo tre, Hai Bang noi gi khi bi chi trich?
 

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Công Ninh cho biết, mình có con lúc không còn trẻ đã là mừng lắm rồi, giờ chỉ muốn cố gắng kiếm tiền nuôi vợ con. Anh hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Phần kinh tế hơi căng thẳng nhưng anh vẫn cố gắng lo cho gia đình tốt nhất.

Tuy nhiên, cũng vì khoảng cách tuổi tác quá nhiều mà quan điểm sống của hai người ít có sự tương đồng. Cả hai phải cố gắng để không xảy ra mâu thuẫn. Là người lớn tuổi, anh phải nhường vợ để gia đình tốt đẹp nhất. Anh cũng không muốn sinh con vì ở thời điểm hiện tại, điều đó là không phù hợp.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI