Showbiz 18/12: Dương Triệu Vũ hôn Mr Đàm, Á hậu Kiều Khanh đính hôn chồng điển trai

18/12/2016 - 20:00

PNO - Phương Linh nói về Hà Anh Tuấn, á hậu Kiều Khanh đính hôn, Dương Triệu Vũ hôn Mr Đàm là những tin giải trí hấp dẫn ngày 18/12.

Hà Anh Tuấn bị Phương Linh "bóc mẽ"

Nhắc đến một trong những cặp song ca đình đám nhất làng nhạc Việt, hẳn đó phải là Hà Anh Tuấn và Phương Linh. Sự hiểu ý, thân mật của hai người khiến không ít tin đồn tình ái làm dư luận xôn xao. Mới đây, trong đêm nhạc đặc biệt của Hà Anh Tuấn, Phương Linh tất nhiên là không thể thiếu.

Showbiz 18/12: Duong Trieu Vu hon Mr Dam, A hau Kieu Khanh dinh hon chong dien trai
 

Chia sẻ với phóng viên, Phương Linh cho biết 10 năm là đồng nghiệp, là bạn của nhau nên cô biết anh là người rất sợ đám đông. Theo cô, Hà Anh Tuấn là người nói ít nhưng suy nghĩ rất nhiều.

Cô cũng vui vẻ cho biết: "Hà Anh Tuấn nói với Phương Linh là ca sĩ khách mời chủ yếu là hát cho ca sĩ chính có thời gian đi thay quần áo các bạn ạ. Thế nên Linh không biết vì sao chị Hồng Nhung và chị Thu Phương lại khen Hà Anh Tuấn tử tế". Dù rất nhiều người mong muốn nhưng cả hai chỉ là bạn mà thôi.

Dương Triệu Vũ hôn Mr Đàm sau những lời xót xa

Sau khi lên tiếng chia sẻ chuyện mẹ ruột khiến mình gánh số nợ vài chục tỷ tới mức kiệt sức, vượt quá sự chịu đựng thì Mr Đàm đã trở lại với cuộc sống thường ngày. Sau những sóng gió, người ta lại thấy một ông hoàng bản lĩnh trên sân khấu.

Showbiz 18/12: Duong Trieu Vu hon Mr Dam, A hau Kieu Khanh dinh hon chong dien trai
 

Trên sân khấu, nam ca sĩ song ca cùng người đàn em Dương Triệu Vũ. Ngay sau khi hát xong, Mr Đàm đã được Dương Triệu Vũ dành tặng nụ hôn lên má. Hành động này đã khiến nhiều người cảm động, cổ vũ nồng nhiệt bởi sau những sóng gió, hai người vẫn thân thiết bên nhau.

Mr Đàm và Dương Triệu Vũ thường xuyên diện đồ đôi, có những hành động thân mật nên cả hai vướng nghi án giới tính. Tuy nhiên, đến giờ phút này vẫn chưa có câu trả lời chính thức và mối quan hệ của cả hai vẫn là một dấu hỏi với dư luận.

Á hậu Kiều Khanh đính hôn với bạn trai hơn 12 tuổi

Đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới người Việt và đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2010, Kiều Khanh được nhiều người yêu mến với vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện và đời sống không scandal. Sau danh hiệu, cô chọn cuộc sống lặng lẽ không vào showbiz.

Showbiz 18/12: Duong Trieu Vu hon Mr Dam, A hau Kieu Khanh dinh hon chong dien trai
 

Người đẹp trở về Đức sinh sống cùng gia đình và hiếm khi chia sẻ cuộc sống cá nhân. Mới đây, nhiều người bất ngờ khi Kiều Khanh bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh bàn tay đeo nhẫn kim cương người yêu tặng và viết "Anh yêu, tất nhiên em đồng ý" trên trang cá nhân. 

Được biết, cô vừa đính hôn với bạn trai của mình. Bạn trai của Kiều Khanh tên là Nguyên Ngô, sinh năm 1980, hiện là doanh nhân. Hiện vẫn chưa xác định thời điểm hai người sẽ tổ chức hôn lễ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI