Showbiz 17/10: Ngọc Trinh ủng hộ miền Trung trăm triệu, Thủy Tiên mang bầu?

17/10/2016 - 20:00

PNO - Nguyễn Loan mặc áo tứ thân thi hoa hậu, Ngọc Trinh ủng hộ miền Trung trăm triệu, Thủy Tiên mang bầu? là những tin giải trí hấp dẫn ngày 17/10.

Thủy Tiên mang bầu lần hai?

Mới đây, hình ảnh gia đình Thủy Tiên hạnh phúc bên nhau đã khiến dư luận dậy sóng. Không quá xa lạ với hạnh phúc của cặp đôi này nhưng chuyện Thủy Tiên diện áo "bà bầu" mới là câu chuyện được nhiều người bàn tán.

Showbiz 17/10: Ngoc Trinh ung ho mien Trung tram trieu, Thuy Tien mang bau?

Nhiều người cho rằng, Thủy Tiên đang có tin vui bởi nhìn cô giống hệt những bà bầu. Thậm chí, không ít người còn chúc mừng cặp đôi vợ chồng và cho rằng cũng đã đến thời điểm Thủy Tiên và Công Vinh tiếp tục cho ra đời em của bé Bánh Gạo.

Tuy nhiên, đây không phải sự thật. Thủy Tiên cho biết, cô mặc đồ rộng cho thoải mái chứ không phải có bầu như tin đồn. Cả Thủy Tiên và Công Vinh hiện giờ đều đang khá bận rộn với công việc của mình.

Ngọc Trinh chia sẻ 150 triệu với đồng bào miền Trung

Những ngày qua, tình hình bão lũ ở miền Trung khiến mọi người không khỏi rơi nước mắt xót thương cho mảnh đất vốn phải chịu quá nhiều thiên tai này. Rất nhiều người đã thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách khi ủng hộ đồng bào miền Trung vượt qua giai đoạn này.

Showbiz 17/10: Ngoc Trinh ung ho mien Trung tram trieu, Thuy Tien mang bau?

Ở làng showbiz, sau khi Hà Hồ hủy show để đi ủng hộ quê hương thì Phan Anh đã khiến nhiều người sững sờ khi ủng hộ 500 triệu đồng cũng như kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ đồng bào mình. Ngay sau đó, nhiều sao Việt cũng nhanh chóng chung tay ủng hộ.

Một trong những người ủng hộ nhanh, nhiều nhất là Ngọc Trinh. Cô đăng tải biên lai gửi 150 triệu cùng thông điệp: "Hãy làm thôi. Đừng nói. Cũng đừng im lặng... Hãy chung tay vì một miền Trung ". Nghĩa cử của Ngọc Trinh nhận được nhiều lời cảm kích từ công chúng.

Nguyễn Thị Loan khoe áo tứ thân nổi bật ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Sau màn trình diễn ấn tượng ở phần thi bikini, Nguyễn Thị Loan tiếp tục bước vào phần thi trang phục dân tộc cùng gần 80 người đẹp khác. Được biết, đây là một phần thi quan trọng và được chờ đợi bởi những nét văn hóa tới từ khắp nơi trên thế giới được trình diễn.

Showbiz 17/10: Ngoc Trinh ung ho mien Trung tram trieu, Thuy Tien mang bau?

Xuất hiện trong phần thi này, Nguyễn Thị Loan diện áo tứ thân cùng nón quai thao. Bộ trang phục vừa gợi cảm, kín đáo mà vẫn bay bổng này được thực hiện chỉ trong vòng 5 ngày vì Nguyễn Thị Loan gấp rút nhận lời tham gia cuộc thi này.

Sau phần thi trang phục truyền thống, ngày 17/10, các thí sinh bắt đầu tập luyện cho đêm bán kết. Phần thi phỏng vấn dự kiến diễn ra vào 19/10 (theo giờ Mỹ). Nguyễn Loan cũng sẽ livestream để giao lưu với mọi người về những ngày vừa qua ở Mỹ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI