Showbiz 16/10: Hà Hồ bỏ show vì miền Trung, người đẹp 'Bến Thượng Hải' kể quá khứ kinh hoàng

16/10/2016 - 19:38

PNO - Người đẹp "Bến Thượng Hải" hạnh phúc sau biến cố, Hà Hồ bỏ show, Khánh Ngân không là bản sao Phạm Hương là những tin giải trí hấp dẫn ngày 16/10.

Hé lộ sự thật Hà Hồ bỏ show đột ngột

Là người ham công tiếc việc lại rất chuyên nghiệp nên mới đây, nhiều người bất ngờ khi cô tuyên bổ hủy show diễn vào đầu tuần tới. Thế nhưng, tất cả phải cảm động trước sự thật đằng sau chuyện này của nữ ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz.

Showbiz 16/10: Ha Ho bo show vi mien Trung, nguoi dep 'Ben Thuong Hai' ke qua khu kinh hoang
 

Hà Hồ chia sẻ: "Sau khi xin phép ban tổ chức, Hồ Ngọc Hà đã hủy show diễn vào đầu tuần này để trực tiếp về Quảng Bình chia sẻ và trao tặng lương thực, thực phẩm cho một số bà con nghèo gặp khó khăn trong đợt lũ lụt vừa qua. Như một cách thiết thực nhất, nhanh nhất thể hiện tình cảm, sự chia sẻ đến với những người dân vùng bão lũ miền Trung nói chung và tỉnh Quảng Bình nói riêng".

Hành động của Hà Hồ nhận được rất nhiều lời khen và thậm chí, nhiều người còn cho biết các ca sĩ khác cũng nên học tập hành động thiết thực của Hà Hồ.

Khánh Ngân muốn độc lập tên tuổi với Phạm Hương

Là thí sinh cuối cùng của team Phạm Hương, Khánh Ngân dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng cô lại thường bị gắn với tên tuổi của HLV Phạm Hương. Sau cuộc thi, mỗi khi nhắc đến cô dường như người ta lại mặc định sẽ đi kèm với Phạm Hương.

Showbiz 16/10: Ha Ho bo show vi mien Trung, nguoi dep 'Ben Thuong Hai' ke qua khu kinh hoang
 

Thậm chí, nhiều người còn ví cô là bản sao của người đàn chị. Trước điều này, Khánh Ngân cho biết: "chị Phạm Hương suy nghĩ rất nhiều về việc tôi cần tạo dựng tên tuổi một cách độc lập. Nếu tôi cứ mãi đồng hành cùng chị trong mọi dự án, cái tên Khánh Ngân sẽ chỉ là "đồ đính kèm" với Phạm Hương".

Dường như điều này là chính xác bởi lẽ, không ai muốn mình mãi là bản sao của ai đó và The Face cũng chỉ là cuộc chơi, sau khi kết thúc thì Khánh Ngân hãy là chính mình sẽ tốt hơn.

Người đẹp "Bến Thượng Hải" hạnh phúc sau biến cố

Nổi tiếng với bộ phim "Bến Thượng Hải" nhưng Trần Tùng Linh từng có thời gian sống không nhà cửa, phải sang Đại lục phát triển. Tuy nhiên, sau những biến cố thì cô đã tìm được cho mình hạnh phúc.

Showbiz 16/10: Ha Ho bo show vi mien Trung, nguoi dep 'Ben Thuong Hai' ke qua khu kinh hoang
 

Mới đây, người đẹp vừa xuất hiện cùng chồng là Trương Đạc trong một sự kiện. Tuy cách nhau tới 8 tuổi nhưng cả hai vẫn rất đẹp đôi và hạnh phúc. Tùng Linh cảm ơn mọi người vì những lời chúc phúc dành cho hai vợ chồng.

Nói về quãng thời gian khó khăn nhất, cô và mẹ nảy sinh mâu thuẫn lớn. Rời gia đình, cô sống dựa vào quản lý của mình. Không ngờ, cô lại bị đuổi việc. Cũng lúc này, toàn bộ số tiền tiết kiệm trong nhiều năm đóng phim bị mất trắng vì lừa đảo. Cha cô sau đó qua đời, cuộc sống toàn chuyện buồn khiến cô từng có lúc phải uống thuốc ngủ tự tử. May mắn sau những sóng gió, hạnh phúc đã mỉm cười với cô.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI