Showbiz 13/9: Cát Phượng bên Hoài Linh, Lục Tiểu Linh Đồng qua đời?

13/09/2016 - 20:00

PNO - Thu Quỳnh làm mẹ đơn thân, Hoài Linh bị đồn xây nhà thờ Tổ để PR, Lục Tiểu Linh Đồng qua đời? là những tin giải trí hấp dẫn ngày 13/9.

Hoài Linh xây nhà thờ Tổ để kinh doanh?

Ngay sau khi khánh thành nhà thờ Tổ của Hòai Linh, rất nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra. Bên cạnh những lời khen ngợi Hoài Linh dốc hết công sức để làm nhà thờ Tổ thì cũng có người cho rằng, nam nghệ sĩ xây nhà thờ Tổ để kinh doanh vì lượng người kéo đến khá đông.

Showbiz 13/9: Cat Phuong ben Hoai Linh, Luc Tieu Linh Dong qua doi?
 

Trước những ý kiến này, Cát Phượng đã lên tiếng. Cô kể lại cuộc trò chuyện giữa Hoài Linh và con trai mình cũng như cảm thấy thực sự xúc động, hãnh diện khi thấy Hoài Linh hoàn thành được tâm nguyện lớn của mình.

Cô cũng đáp lại những tin đồn không hay về việc xây nhà thờ Tổ của Hoài Linh. Cô chia sẻ: "Nhà thờ Tổ xây lên với tiêu chí để các bậc tiền bối cũng như các con em, các cháu tề tựu, cùng giữ gìn nền văn hoá, luôn mở rộng cửa chào đón tất cả mọi người, mọi lúc mọi nơi, không bán vé kinh doanh khi vào. Tên tuổi Hoài Linh đang trên đỉnh của đỉnh chưa ai qua mặt. Thế thì việc xây đền thờ Tổ nghiệp để đánh bóng tên tuổi là chính đáng? Vẫn biết người nghèo còn rất nhiều, và nghệ sĩ chúng tôi phải có trách nhiệm với những người nghèo hay sao? Làm thiện thì Hoài Linh từng làm rất nhiều. Nhưng giúp cái Ngặt không ai giúp nổi cái Nghèo các bạn ạ". 

Những lời chia sẻ của Hoài Linh nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ công chúng.

Lục Tiểu Linh Đồng qua đời ở tuổi 57?

Những ngày qua, người hâm mộ nam diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng, người nổi tiếng với vai diễn Tôn Ngộ Không trong bản phim kinh điển năm 1986 bị đồn qua đời ra bệnh nặng tại bệnh viện ở Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang.

Showbiz 13/9: Cat Phuong ben Hoai Linh, Luc Tieu Linh Dong qua doi?
 

Sau đó không lâu, nam diễn viên đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình: "Đêm nay lại bị đưa tin tử vong. Từ năm 2013, trên trang mạng xã hội Weibo đã đưa tin tôi qua đời. Giờ thêm WeChat và vài trang khác nữa. 

Không biết vị cao nhân này là ai mà lần một, lần hai đưa tin tôi chết ở bệnh viện Thiệu Hưng? Bệnh viện đó lại không hề tồn tại. Tôi định cư ở Bắc Kinh hơn 30 năm rồi, làm sao lại nói tôi đến Thiệu Hưng khám bệnh”.

Trong năm nay có khả nhiều người nổi tiếng bị đồn đoán qua đời và khiến dư luận xôn xao.

Thu Quỳnh hé lộ cuộc sống sau khi chia tay Chí Nhân

Thời gian trước, câu chuyện hôn nhân của Thu Quỳnh khiến nhiều người bàn tán xôn xao. Không ít người thương cảm cho cô bởi cuộc hôn nhân ngắn ngủi mà người ta đồn đoán rằng do MC Minh Hà là người thứ 3 xen vào giữa hai người. Bỏ qua tất cả, giờ Thu Quỳnh là bà mẹ đơn thân.

Showbiz 13/9: Cat Phuong ben Hoai Linh, Luc Tieu Linh Dong qua doi?
 

Cô chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân: "Sau mọi chuyện giờ tôi thấy mình ổn. Cuộc sống còn nhiều điều khác để tôi quan tâm và lo toan nên không thể cứ mãi bận tâm với chuyện không vui được". 

Thu Quỳnh cũng cho biết hiện giờ cô chưa nghĩ tới cần một người đàn ông nào vì muốn dành thời gian cho con, cho công việc và cảm thấy thoải mái với những gì mình đang có.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI