Showbiz 1/1: Mr Đàm làm điều đặc biệt cho Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh có ghét Thủy Tiên?

01/01/2017 - 20:00

PNO - Lâm Chí Linh cưới Ngôn Thừa Húc, Mr Đàm tổ chức sinh nhật cho Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh nói về Thủy Tiên là những tin giải trí hấp dẫn ngày 1/1/2017.

Mr Đàm tổ chức sinh nhật đặc biệt cho Dương Triệu Vũ

Mới đây, nam ca sĩ Mr Đàm đã tổ chức một màn mừng sinh nhật rất đặc biệt cho Dương Triệu Vũ. Theo kế hoạch ban đầu, anh tính tổ chức trên máy bay nhưng vì có những điều bất ngờ nên anh quyết định tổ chức ở khu vực nhận hành lý.

Showbiz 1/1: Mr Dam lam dieu dac biet cho Duong Trieu Vu, Noo Phuoc Thinh co ghet Thuy Tien?
 

Nam ca sĩ đã chuẩn bị bánh kem và cùng mọi người cùng hát ca khúc Happy Birthday khiến người đàn em thân thiết rất cả động. Được biết, đây là năm thứ 7 liên tiếp hai người đón sinh nhật bên cạnh nhau.

Dương Triệu Vũ cho biết, anh cảm thấy hạnh phúc trước tình cảm và sự quan tâm mà Mr. Đàm dành cho mình. Từ lâu, mối quan hệ giữa hai người đã là một bí ẩn và sự tò mò với công chúng cùng với nhiều lời đồn đoán khác nhau.

Noo Phước Thịnh nói gì về mối quan hệ với Thủy Tiên

Năm 2016 là một năm thành công rực rỡ với Noo Phước Thịnh với việc đảm nhận ghế nóng trong chương trình The Voice Kids cũng như được vinh danh ở giải thưởng âm nhạc quốc tế. Tên tuổi của anh dần vươn lên hàng ngôi sao và thậm chí, có phần còn lấn lướt người đàn chị Thủy Tiên.

Showbiz 1/1: Mr Dam lam dieu dac biet cho Duong Trieu Vu, Noo Phuoc Thinh co ghet Thuy Tien?
 

Nói về mối quan hệ cùng người đàn chị, nam ca sĩ trẻ cho biết: "Tôi giờ là đứa em của ca sĩ Thủy Tiên và mãi sau này cũng không thay đổi. Chị Tiên là người thầy của tôi. Những bão táp, sóng gió ở ngoài kia chỉ vô tình củng cố thêm hình ảnh của một người chị trong lòng tôi.

Tôi ngày càng kính nể chị. Tôi có quan sát, có theo dõi những phán xét của ngoài kia đấy nhưng tất cả chỉ càng khiến tình chị trong tôi sâu đậm hơn mà thôi."

Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc đăng ký kết hôn?

Một trong những thông tin nổi bật được hàng loạt các tờ báo Trung Quốc chia sẻ ngày hôm nay chính là việc Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc đăng ký kết hôn. Theo những thông tin được chia sẻ, hai người kết hôn vào ngày đầu năm mới và cũng là ngày sinh nhật của hai người.

Showbiz 1/1: Mr Dam lam dieu dac biet cho Duong Trieu Vu, Noo Phuoc Thinh co ghet Thuy Tien?
 

Ngay sau đó, quản lý của Lâm Chí Linh đã lên tiếng đầy úp mở nếu có, cô sẽ là người biết đầu tiên. Được biết, hai người đã tài hợp với nhau vào năm ngoái và thậm chí còn có chung quản lý.

Thông tin về chuyện hai người kết hôn được tiết lộ một lần khi anh trai của Ngôn Thừa Húc vô tình nói ra khi say rượu. Còn bản thân Lâm Chí Linh cũng úp mở chuyện muốn kết hôn mà không cần kế hoạch.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI