Showbiz 10/9: Hé lộ nguyên nhân sốc khiến người đẹp qua đời, đám cưới Chí Anh

10/09/2016 - 19:35

PNO - Hé lộ nguyên nhân khiến diễn viên trẻ qua đời, đám cưới Chí Anh, vợ trẻ của Nam Cường mang bầu là những tin giải trí hấp dẫn ngày 10/9.

Vợ Nam Cường mang bầu 4 tháng

Mới đây, vợ chồng Nam Cường - Phương Thảo vừa bị bắt gặp ở sân bay sau khi trở về từ Hà Nội để thăm bố. Sự thân thiết, tình cảm của cặp vợ chồng trẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Showbiz 10/9: He lo nguyen nhan soc khien nguoi dep qua doi, dam cuoi Chi Anh

Thế nhưng, điều mà công chúng quan tâm hơn cả chính là những hình ảnh lộ bụng bầu của vợ Nam Cường. Được biết, Phương Thảo đang mang thai con đầu lòng được hơn 4 tháng. Mặc dù mặc váy suông nhưng vòng 2 của Phương Thảo đã lộ rõ.

Để đảm bảo an toàn nhất cho vợ, Nam Cường luôn cẩn thận đỡ lưng cho cô vì sợ cô sẽ bị xô đẩy khi sân bay khá đông đúc. Phương Thảo không hoạt động showbiz và ít khi lộ diện, cuộc sống của hai vợ chồng được đánh giá là bình lặng và hạnh phúc sau đám cưới. Phương Thảo sinh năm 1993, kém chồng 8 tuổi và làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. 

Đám cưới Chí Anh và vợ trẻ

Sau lễ ăn hỏi diễn ra trước đó, ngày hôm nay, 10/9, lễ cưới của tình cũ Khánh Thi là Chí Anh cùng vợ, Khánh Linh chính thức được diễn ra ở Hà Nội. Trước đó, công chúng khá bất ngờ bởi Chí Anh chưa từng khoe vợ trẻ mà chỉ được biết đến với chuyện tình cùng cô học trò.

Showbiz 10/9: He lo nguyen nhan soc khien nguoi dep qua doi, dam cuoi Chi Anh

Được biết, vợ của Chí Anh kém anh 20 tuổi, vừa tốt nghiệp trường THPT Việt Đức (Hà Nội). Cô sở hữu vẻ bề ngoài xinh như hotgirl và là một trong những nữ sinh nổi tiếng của ngôi trường đình đám này.

Sau lễ rước dâu, Chí Anh và Khánh Linh sẽ tổ chức tiệc cưới tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô vào tối nay. Đám cưới được tổ chức khá đơn giản với sự hiện diện của nhiều ngôi sao showbiz, thể thao, gia đình và họ hàng, bạn bè hai bên gia đình.

Hé lộ nguyên nhân sốc khiến Từ Đình qua đời

Những ngày qua, cái chết vì ung thư hạch của nữ diễn viên Từ Đình nhận được rất nhiều sự chú ý. Theo đó, cô qua đời sau vài tháng phát hiện ra căn bệnh ung thư hạch, những hình ảnh trước khi qua đời của cô khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Showbiz 10/9: He lo nguyen nhan soc khien nguoi dep qua doi, dam cuoi Chi Anh

Theo đó, các bác sĩ Trung y khi điều trị cho cô đã thổi phồng khả năng của y học dân tộc và sử dụng pháp giác hơi, châm cứu thay vị hóa trị, xạ trị.

Một bác sĩ cho biết: "Tôi gọi đó là sự tàn nhẫn đến độc ác. Tại sao lại lừa gạt bệnh nhân chỉ nhờ giác hơi, châm cứu, hút độc máu có thể trị liệu ung thư hạch. Nói thẳng ra, các bác sĩ còn làm ứ độc, tăng tổn thương xuất huyết khiến bệnh trầm trọng hơn".

Các chuyên gia cũng cho biết, Đông y rất tốt nhưng không thể thay thế cho Tây y, nhất là với những căn bệnh nguy hiểm như ung thư và việc sử dụng các phương pháp này khiến Từ Đình bệnh nặng hơn cũng như tử vong sau đó.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI