Show truyền hình thực tế về thầy trò Đường Tăng phát sóng tại Việt Nam

13/09/2017 - 19:45

PNO - Show truyền hình thực tế, du lịch của Hàn Quốc sử dụng hình ảnh thầy trò Đường Tăng trong Tây Du Ký sẽ được phát sóng thời gian tới tại Việt Nam.

Mới đây, theo thông tin từ kênh truyền hình VTC5, chương trình truyền hình thực tế du lịch của Hàn Quốc với tên gọi New journey to the west - Tân Tây du ký sẽ chính thức được phát sóng tại Việt Nam. Đây là chương trình đang thu hút hàng triệu lượt xem cho mỗi tập tại xứ sở kim chi.                     

Theo format, các nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc sẽ chọn một nhân vật trong Tây Du Ký để bắt đầu chuyến du lịch bụi đến các địa danh khác nhau. Ngoài việc hoàn thành những thử thách do chương trình đặt ra, các nghệ sĩ còn có cơ hội để khám phá cảnh quan, văn hoá của nhiều vùng đất mới.

Show truyen hinh thuc te ve thay tro Duong Tang phat song tai Viet Nam
Các nghệ sĩ tham gia sẽ chọn hình ảnh của một nhân vật trong Tây Du Ký để bắt đầu cuộc hành trình trong mỗi tập

Tại Hàn Quốc, trong vòng 24 giờ khi trailer chương trình được hé lộ đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem và trở thành đề tài được dư luận quan tâm. Lượt người xem của chương trình tăng dần theo từng tập, đều đạt đến con số hàng triệu. Khi được phát sóng ở Trung Quốc, chương trình cũng nhận được phản hồi tích cực chỉ sau 2 ngày xuất hiện.

Đây là một trong những chương trình truyền hình thực tế có sức hút mạnh mẽ tại Hàn Quốc, được cho là “cỗ máy” kiếm tiền của nhà sản xuất. Đặc biệt, mùa 4 của chương trình được ghi hình tại Việt Nam, với 2 địa điểm chính là Hà Nội và Sapa. 

Mùa 2017 của New journey to the west - Tân Tây du ký có sự tham gia của 6 nghệ sĩ Hàn Quốc gồm: Kyun Hyun (thành viên nhóm Super Junior), Mino (thành viên nhóm WINNER), Ahn Jae Hyun (người mẫu, diễn viên), Kang Ho Dong (MC) Eun Ji Won (thành viên nhóm Sechskies), Lee Su Geun (diễn viên hài nổi tiếng).

Show truyen hinh thuc te ve thay tro Duong Tang phat song tai Viet Nam
Kyun Hyun
Show truyen hinh thuc te ve thay tro Duong Tang phat song tai Viet Nam
Ahn Jae Hyun
Show truyen hinh thuc te ve thay tro Duong Tang phat song tai Viet Nam
Mino

Những hình ảnh đặc sắc này sẽ được phát sóng tại Việt Nam vào mỗi chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 17/9 tới trên kênh VTC5.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI